14. 2019-01-21 22:44:20

365 46 0
                                    

14. 2019-01-21 22:44:20

Này tiểu khu hoàn cảnh không tốt, phòng bếp cũng sẽ không sạch sẽ đến chỗ nào đi, trên vách tường đều có nguyên nhân vì không có hút khói dầu cơ mà bị huân hắc dấu vết.

Đã tới rồi buổi tối, trên đỉnh treo một trản tờ mờ sáng đèn, lấy chính mình mỏng manh ánh sáng chiếu phòng.

Trên mặt đất rải bò kho mặt đã bị rửa sạch chạy nhanh, Kỷ Sáp Ngôn ở một bên cầm Lương Y mang xuống dưới vở, một bên vây xem Lương Y nấu mì chi lữ.

Nguyên thân là sẽ nấu cơm, con nhà nghèo sớm đương gia, kia hai mươi năm trong trí nhớ mặt, có không ít cảnh tượng đều là nàng ở phòng bếp thời điểm.

Trong nhà gas bếp cũng không cao cấp, cùng cái này trong phòng bếp không sai biệt lắm, Lương Y đem thủy cất vào trong nồi, lại ra dáng ra hình mà đánh hỏa, liền đem cái vung thượng.

Lương Y âm thầm tán thưởng một câu "Hoàn mỹ" về sau, xoay người, nhìn ở một bên trạm đến tùy ý Kỷ Sáp Ngôn, cằm dương hạ, có chút đắc ý bộ dáng: "Nấu liền nấu."

Dù cho ánh đèn không lượng, nhưng Kỷ Sáp Ngôn cũng đem Lương Y biểu tình xem đến rõ ràng, nghe vậy nàng biểu tình không có biến hóa, như cũ bình tĩnh bộ dáng: "Ta trở về lấy mặt."

Lương Y đứng ở tại chỗ thủ tiểu nồi, không bao lâu, Kỷ Sáp Ngôn liền cầm hai túi mì ăn liền lại đây, ở Lương Y kinh ngạc lại chuyển vì kinh hỉ trong ánh mắt đem túi đặt ở một bên trên bàn nhỏ, nói: "Ta muốn ăn hai túi."

Lương Y đã hệ thượng Kỷ Sáp Ngôn tạp dề, nàng vốn tưởng rằng mặt khác một túi là cho chính mình, nhưng hiện tại xem ra chính mình thật là nghĩ nhiều.

Một đốn mì gói nấu còn tính thuận lợi, Lương Y cũng chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình một ngày kia cư nhiên sẽ tiến phòng bếp, có thể có được trù nghệ này hạng nhất kỹ năng, cho dù hiện tại nàng cũng cũng chỉ là nấu chén mì gói mà thôi.

Lương Y nấu nồi không lớn, hai túi mì ăn liền vừa vặn tốt, nhưng nàng chén liền nhỏ rất nhiều, này đó phân lượng trang không xong, mạnh mẽ chứa đầy nói cũng sẽ thừa.

Lương Y liền gặp cái này nan đề, nàng nhìn trầm mặc như cũ Kỷ Sáp Ngôn: "Làm sao bây giờ?"

Vở đã bị Kỷ Sáp Ngôn đặt ở trong phòng, nàng vì đoan chén còn riêng đeo bao tay, nghe thấy Lương Y vấn đề sau nàng đi phía trước đi rồi hai bước: "Còn có thể làm sao bây giờ? Ngươi ăn trong nồi."

Nàng nói xong liền bưng chén dẫn đầu rời đi, lưu lại còn không có phản ứng lại đây Lương Y, giây tiếp theo, Lương Y đứng ở phòng bếp cửa, nhìn Kỷ Sáp Ngôn bóng dáng hỏi: "Ta đi nhà ngươi ăn sao?"

"Tùy ngươi." Kỷ Sáp Ngôn không có quay đầu lại.

Vì thế......

Lương Y an vị ở Kỷ Sáp Ngôn trong phòng, trước mặt bãi một ngụm tiểu nồi, trong nồi có đang ở phát ra mùi hương bò kho mặt.

Kỷ Sáp Ngôn ở nàng đối diện biên xem di động vừa ăn mặt, nàng ăn tương thực hảo, hơn nữa cũng thực an tĩnh, trong phòng ánh sáng sáng ngời rất nhiều, Lương Y nhìn Kỷ Sáp Ngôn dáng vẻ này, lộ ra hâm mộ ánh mắt.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ