94. 2019-04-26 23:52:25
Mỗi người đối hạnh phúc định nghĩa không giống nhau, đối may mắn định nghĩa cũng đều các chấp mình từ.
Kỷ Sáp Ngôn may mắn sao? Nàng đã may mắn cũng bất hạnh vận.
Nàng sinh ra ở phú quý gia đình, từ nhỏ ăn xuyên dùng đều là thực tốt, so với những cái đó đánh tiểu phải vì kế sinh nhai phát sầu người tới giảng, phương diện này nàng cũng thật là may mắn, thậm chí là người khác tha thiết ước mơ.
Nhưng đồng thời, nàng cũng bất hạnh vận, bởi vì nàng người nhà cũng không ái nàng, hoặc là nói nàng người nhà chi gian cũng không có cái gì cảm tình tồn tại, thậm chí xu gần với lạnh nhạt, nếu không lúc trước cũng sẽ không không có người ra tới nói duy trì nàng.
Đáng tiếc không có nếu, quá vãng ký ức như vậy đóng quân ở nàng nàng trong đầu, muốn quên cũng không thể quên được, ở nhiều ít cái đêm khuya thời điểm, còn sẽ bởi vậy mà đột nhiên bừng tỉnh, cho đến bình minh.
Phía trước ngủ thời điểm, trên cơ bản đều là Kỷ Sáp Ngôn ôm Lương Y, Lương Y đại đa số thời điểm đều đãi ở nàng trong lòng ngực, hai người cứ như vậy dựa sát vào nhau ngủ qua đi.
Mà ở tối hôm qua lại là Kỷ Sáp Ngôn ở Lương Y trong lòng ngực, hai người qua thật lâu mới dần dần mà đã ngủ, Lương Y tỉnh lại không phải bởi vì đồng hồ báo thức vang lên, cũng không phải bởi vì bên ngoài trời đã sáng, mà là Kỷ Sáp Ngôn trong lúc ngủ mơ nắm chặt nàng quần áo, vô ý thức mà đem nàng đánh thức.
Lương Y đem tay nàng chặt chẽ mà nắm ở chính mình trong tay, tiếp theo lại như là hống tiểu hài tử giống nhau, an ủi liền tính nhìn không thấy cũng biết chau mày Kỷ Sáp Ngôn, thẳng đến Kỷ Sáp Ngôn rốt cuộc không hề gắt gao mà bắt lấy nàng, cũng không hề phát ra bất luận cái gì mang theo thống khổ thanh âm, Lương Y lúc này mới chậm rãi yên lòng, tiếp theo một giấc ngủ tới rồi giữa trưa, ngay cả buổi sáng phát sóng trực tiếp cũng chưa tham dự.
Nàng rửa mặt kết thúc về sau, đang chuẩn bị đi tây vạn công ty, nhưng thực mau tiếp thông điện thoại, Vu Mông Mông nói các nàng tới Kỳ thành, hỏi Lương Y ở đâu, muốn hay không cùng nhau ra tới ăn một bữa cơm.
Đối với Vu Mông Mông cùng Tiếu Khải Văn lại đây việc này, Lương Y đảo cũng không cảm thấy đột nhiên, hai ngày này Vu Mông Mông liền có cho nàng phát tin tức nói chính mình lúc sau muốn tới Kỳ thành xem một cái nữ ca sĩ buổi biểu diễn, đến lúc đó gặp lại là đến nơi, bất quá Lương Y vẫn là có điểm kinh ngạc, cái này "Lúc sau" tới còn rất sớm.
Lương Y lại lần nữa ngồi sẽ trên sô pha, nàng không có lập tức đáp ứng Vu Mông Mông mời, trước cấp Kỷ Sáp Ngôn đánh thông điện thoại qua đi, thực mau nàng liền đáp lại Vu Mông Mông: Tốt, đi chỗ nào ăn cơm?
Kỷ Sáp Ngôn trả lời kỳ thật tại dự kiến bên trong, bởi vì chỉ là ăn một bữa cơm mà thôi, ăn xong về sau nàng vẫn là sẽ đi công ty, một cái buổi sáng cũng chưa thấy, cũng không kém cái này giữa trưa.
Lương Y cùng Tiếu Khải Văn lần trước gặp mặt thời gian muốn càng lâu một chút, là ở năm trước thời điểm, Vu Mông Mông muốn hảo một chút, lần trước Lương Y từ cầm huyện hồi bí thị thời điểm vẫn là Vu Mông Mông tới đón nàng, bởi vậy ở nhìn thấy Tiếu Khải Văn biến hóa thời điểm, Lương Y vẫn là kinh ngạc trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
ComédieThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...