45 + 46

338 39 0
                                    

45. Canh một (2019-03-07 22:24:35)

Lương Y càng nghĩ càng cảm thấy Kỷ Sáp Ngôn tình huống chính là như vậy, cũng càng ngày càng cảm thấy Kỷ Sáp Ngôn đáng thương, vốn dĩ nói đi lên ngủ trưa chỉ là cái lấy cớ, liền bởi vì tưởng những việc này, nàng đảo thật sự đã ngủ.

Mười hai tháng thượng tuần thời tiết đã thực lạnh, Lương Y lục tung lúc sau mới lấy ra nguyên thân còn tính hậu áo khoác đương tầng thứ hai chăn, bởi vì trụ hoàn cảnh quá ác liệt, nàng căn bản không có biện pháp chỉ cái một tầng chăn.

Chính là như vậy đi xuống không phải biện pháp, nếu không tháng này khả năng đều quá không xong, nàng liền sẽ trở thành lãnh ma quỷ, hơn nữa nhìn năm rồi Bí Thị thời tiết, mười hai tháng hạ tuần liền đem bông tuyết đầy trời bay múa, độ ấm trực tiếp dưới 0 mấy độ.

Ngày thường trên người xuyên nàng có thể nhiều bộ vài món, chẳng sợ nhìn thực mập mạp, nhưng là giữ ấm là đến nơi, nhưng ngủ cái này thật là nan đề, Lương Y này một cái ngủ trưa đều ngủ đến có điểm không tốt, bởi vì thực lãnh, áo khoác không có nhiều hậu, nàng ngủ thời điểm thân thể đều ở có ý thức mà run rẩy, một giấc ngủ dậy về sau phát hiện càng khoa trương, hai chân hoàn toàn chính là lạnh lẽo.

Lương Y tỉnh lại về sau cuộn thân thể ở trên giường phát ngốc, nàng nhìn hạ đào bảo, cắn chặt răng về sau, hạ đơn một giường chăn, 40 nguyên tiền năm cân, trên cơ bản là nhất tiện nghi một khoản.

Hạ đơn về sau, Lương Y buông di động, nhìn chằm chằm một bên mặt tường mày hơi chau, nàng ở tính toán chính mình ngạch trống, nhưng hơn nữa phía trước gởi ngân hàng, nàng tạp hiện tại cũng liền 1600 nguyên mà thôi.

"Ai." Lương Y phun ra một hơi, lãnh đến cứng đờ đôi tay trong ổ chăn chà xát.

Thời tiết điều kiện biến hóa mang đến hậu quả là rõ ràng, ít nhất nàng chơi trò chơi thời điểm, nếu là bởi vì tay quá lãnh nói, còn sẽ phát huy không tốt, Lương Y mấy ngày nay liền ra quá như vậy sai lầm, nên ấn phím đánh người thời điểm, ngón tay lại một chút đều không nhanh nhạy, tiếp theo bị địch nhân vô tình mà đánh bại đào thải.

Hy vọng đêm nay sẽ không tái xuất hiện tình huống như vậy, rốt cuộc nàng là kỹ thuật hình chủ bá, có thể tận lực tránh cho nói liền tránh cho.

Ban đêm ở bất tri bất giác trung liền buông xuống, Lương Y giống phía trước như vậy, trước đi ra cửa ăn cơm lại trở lại tiểu khu, chỉ là cùng giữa trưa không giống nhau chính là, cửa kia chiếc quý báu xe hơi đã không có bóng dáng, phảng phất không có tới quá giống nhau.

Lương Y nhìn chằm chằm bánh xe lưu lại dấu vết mím môi, theo sau bước vào chính mình công tác khu vực, nàng mỗi ngày đều quá như vậy nhật tử, buồn tẻ nhàm chán rồi lại nhẹ nhàng đến lệnh người rối rắm nhật tử.

Kỷ Sáp Ngôn hiện tại ở trong phòng, Lương Y trực tiếp cầm di động tai nghe tới rồi nàng cửa, đương kia phiến cửa sắt ánh vào chính mình mi mắt thời điểm, Lương Y trong nháy mắt có chút hoảng hốt, nàng cảm thấy chính mình thật giống như là cái cọ trụ người.

Cẩn thận ngẫm lại, giống như cũng thật là như vậy một chuyện.

Gõ cửa, vào cửa, ngồi xuống,

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ