31. 2019-02-16 22:36:26
Từ phát sóng đến bây giờ đã mười ngày, nếu là luận thu hoạch nói, kia vẫn phải có, tỷ như trong fan club người càng ngày càng nhiều, nhưng vẫn là không đủ, cùng Lương Y định ra tân mục tiêu có chút xa xôi.
Nàng phát sóng trực tiếp trên cơ bản đều thực đúng giờ, cứ như vậy cũng có một đợt cố định người xem, sẽ ở mỗi đêm ở di động trước chờ đợi nàng phát sóng.
Nhưng cũng có không thể đủ đúng giờ phát sóng thời điểm, tỷ như hôm nay, nàng phát sóng trực tiếp ngày thứ mười một, bởi vì nàng buổi tối có việc.
Tất Yên đã phát tin tức lại đây nói muốn muốn cùng Lương Y trông thấy mặt, nàng ở 《 Hầu Phủ 》 suất diễn đã chụp xong rồi, hôm nay mới từ dựng cửa hàng điện ảnh thành trở về, hỏi Lương Y có hay không thời gian, nàng mang theo vật kỷ niệm linh tinh đồ vật muốn cấp Lương Y.
Nàng như vậy buôn bán mặt ngoài giả dối tỷ muội tình làm Lương Y như cũ có điểm không thích ứng, nhưng tưởng tượng đến lúc trước Tất Yên cũng coi như là giúp quá chính mình, Lương Y cũng liền không cự tuyệt, đáp ứng đi Tất Yên trụ địa phương lấy vật kỷ niệm.
Đúng vậy, không phải ở địa phương khác, mà là ở Tất Yên thuê tiểu chung cư.
Ước gặp mặt thời gian là buổi tối 8 giờ, mà đây đúng là Lương Y phát sóng trực tiếp thời gian, bởi vậy Lương Y sớm mà liền ở trong đàn cùng Weibo thông tri, còn có fans hỏi nàng có thể hay không trước tiên phát sóng trực tiếp, Lương Y hồi phục tỏ vẻ không được.
Bởi vì nàng tưởng phí thời gian chuẩn bị một chút chính mình, bởi vì tối hôm qua nàng không gội đầu, hiện tại muốn gặp người, vẫn là tưởng đem chính mình thu thập một chút.
Đây cũng là Kỷ Sáp Ngôn cho nàng đề ý kiến, nếu làm tốt về sau khả năng sẽ lộ mặt phát sóng trực tiếp chuẩn bị, như vậy từ ngày thường liền phải từ hoá trang chờ làm khởi.
Cho dù nguyên thân tố nhan cũng khá xinh đẹp, phi thường phù hợp Lương Y thẩm mỹ, nhưng có đôi khi bởi vì ánh mặt trời thấy quá ít sắc mặt sẽ có điểm tái nhợt, lúc này vẫn là yêu cầu hoá trang che một chút.
Trên bàn đồ trang điểm đều không quý báu, Lương Y còn phải từng cái tuần tra mới có thể biết tác dụng, cuối cùng dựa vào thiên phú vẽ một cái còn tính không tồi trang dung.
Ân...... Kỳ thật cũng chính là đồ son môi mà thôi, còn lại đồ trang điểm tra xét công năng cũng không cần phải.
Tất Yên trụ địa phương đương nhiên muốn so Lương Y trụ phòng thoạt nhìn muốn hảo rất nhiều, Lương Y từ tiến tiểu khu khởi liền ở cố ý mà đè nặng chính mình nội tâm khát vọng.
Nàng thật sự chịu đủ rồi chính mình phòng ở, nhưng tạm thời lại thoát khỏi không được, đương thấy Tất Yên gia thời điểm, Lương Y cũng càng thêm kiên định chính mình phải hảo hảo phát sóng trực tiếp quyết tâm.
Tất Yên phòng ở cũng là thuê, là một gian đơn người chung cư, phòng khách phòng ngủ phòng bếp WC thư phòng phân thật sự rõ ràng, đâu giống Lương Y nơi đó là mấy hợp nhất, tất cả tại một gian trong phòng thu phục, giống như cũng không đúng, bởi vì phòng bếp ở hàng hiên cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
Hài hướcThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...