105. 2019-05-11 00:02:10
Các nàng còn không có lẫn nhau biểu tâm ý quá, Lương Y cũng ý thức được điểm này.
Nàng đi vào nơi này, cùng Kỷ Sáp Ngôn thân cận nhất, hơn nữa ngay từ đầu hai người chính là hiệp ước tình lữ quan hệ, chờ đến chân chính ở bên nhau thời điểm, nga không...... Khi nào là thật sự ở bên nhau Lương Y cũng không biết, hồi tưởng khởi phía trước từng màn, nàng cũng không thể xác định.
Bởi vậy ở đối mặt Kỷ Sáp Ngôn thổ lộ thời điểm, Lương Y còn ngốc đã lâu, nàng trong trí nhớ bị cáo bạch trường hợp rất nhiều, nhưng là kia đều là nguyên thân, cùng nàng không có nhiều ít quan hệ, mà chờ đến chính mình hiện tại tự mình đã trải qua, Lương Y liền có điểm vô thố lên.
Nàng nuốt nuốt nước miếng, lại liếm hạ môi, có điểm hoảng loạn gật gật đầu: "Ân."
"Ân......?" Kỷ Sáp Ngôn đem âm cuối kéo trường, nàng vốn dĩ cũng còn khẩn trương thật sự, nhưng là Lương Y phản ứng có điểm ở nàng ngoài ý liệu, cái này làm cho nàng cũng có một chút ngốc, thay đổi cái ngữ khí lặp lại một lần Lương Y nói.
Lương Y nghiêng đầu cũng dời đi hai mắt của mình, nàng nhìn tiểu ngư lu phương hướng, nói: "Ta cũng thích ngươi."
Kỷ Sáp Ngôn cười khẽ một tiếng: "Ngươi nói cái gì? Ta không nghe rõ."
Lương Y chuyển qua đầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, theo sau bước ra bước chân đi tới trên sô pha ngồi, nàng trong tay còn ôm một phủng hoa hồng, có điểm e ngại thân thể, nhưng nàng động tác rất cẩn thận, sợ bởi vì chính mình mà làm hoa hồng cánh rớt một mảnh dường như.
Kỷ Sáp Ngôn nhìn nàng này thật cẩn thận bộ dáng, đứng ở tại chỗ cười hỏi: "Sợ nó héo sao?"
"Có điểm."
"Đây là ngươi lần đầu tiên đưa ta hoa."
"Ngươi cũng chưa cho ta đưa."
"Ta đây lần sau bổ ngươi."
"......"
Hoa hồng cuối cùng vẫn là bị đặt ở một bên, Lương Y ở trên sô pha ngồi đến dị thường đoan chính, bối đĩnh đến thực thẳng, giống một cây đĩnh bạt cây bạch dương, Kỷ Sáp Ngôn cũng không hảo đến chỗ nào đi, nàng đôi tay còn đặt ở chính mình đầu gối, mắt nhìn phía trước, rõ ràng phía trước chỉ có một đài uống nước cơ cùng một đổ bạch tường.
Hai người cứ như vậy làm ngồi vài phút.
Lương Y đặt ở trên sô pha tay đang ở vuốt ve tính chất mềm mại sô pha, nàng lặng lẽ xoay chuyển đôi mắt, liếc hướng về phía bên người Kỷ Sáp Ngôn.
"Ngươi có hay không cảm thấy, hiện tại đã khuya?" Lương Y vẫn là hỏi.
"Có."
"Chúng ta có phải hay không đến cần phải trở về?"
Kỷ Sáp Ngôn giơ tay nhìn nhìn biểu: "Mau 12 giờ." Nàng đứng dậy, bắt tay duỗi qua đi, "Đi thôi."
Rời đi chung cư thời điểm Lương Y tâm tình còn có chút bực bội, cũng cảm thấy một chút buồn rầu, nhưng là trở lại chung cư thời điểm, tâm tình của nàng đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, khóe miệng ý cười như thế nào áp cũng áp không đi xuống, liền tính là không có biểu hiện đến đặc biệt rõ ràng, nhưng là ánh mắt có thể minh bạch mà nói cho bất luận kẻ nào, nàng hiện tại thật cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
HumorThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...