90. 2019-04-21 22:09:55

267 38 0
                                    

90. 2019-04-21 22:09:55

Đây là Kỷ Sáp Ngôn trở lại Kỳ thành về sau, lần thứ hai cùng Kỷ Vũ Sam gặp mặt, phía trước kia một lần chính là trở về ngày đó, trừ lần đó ra không còn có gặp qua, Kỷ Sáp Ngôn không thích đãi ở nhà, cùng chính mình phụ thân gặp mặt về sau, liền không lại hồi biệt thự trụ quá, hơn nữa sau lại vẫn luôn vội vàng công ty sự tình, liền càng thêm lười đến trở về thể hội phòng thân tình lạnh lẽo.

Nàng gia đình tình huống đích xác không xong, khả năng có tiền cùng tự do là duy nhị ưu điểm.

Hiện tại đã ba tháng thượng tuần, Kỳ thành mùa xuân rốt cuộc đúng hạn tới, chính là độ ấm như cũ có chút thấp, nhưng Kỷ Vũ Sam thực hiển nhiên cùng Lương Y các nàng đãi không phải một tòa tHành thị, bởi vì nàng xuyên váy dài, thượng thân còn đắp một kiện áo choàng, nếu hiện tại ở điều hòa trong phòng đợi cũng liền thôi, nhưng là đi ra ngoài về sau bên ngoài sắc bén phong vẫn như cũ là cái không có cảm tình sát thủ, Lương Y hoàn toàn không dám tưởng tượng chính mình ở như vậy lãnh thời tiết hạ xuyên thành như vậy ra tới.

Bất quá đối với Kỷ Vũ Sam mà nói, hiện tại càng làm cho nàng cảm thấy lạnh lẽo mười phần chính là Kỷ Sáp Ngôn biểu tình cùng ngôn ngữ, nàng đôi mắt tức khắc trừng lớn một chút, rồi sau đó lại nhanh chóng khôi phục bình thường, đối với Kỷ Sáp Ngôn giơ lên khóe môi: "Cùng ta có cái gì quan hệ?" Nàng môi đồ son môi, lại phối hợp lên mặt thượng hóa trang, thoạt nhìn phi thường tinh xảo, mà lúc này nàng môi đỏ khẽ mở, lại nói, "Ta chính là ngươi đại tỷ, vì cái gì cùng ta không quan hệ?"

Nguyên lai đây là Kỷ Sáp Ngôn đại tỷ? Lương Y dần dần đem nàng cùng chính mình cảm nhận trung cáo trạng người đối thượng hào, nàng nhớ không lầm nói, phía trước Hoàng Mân Chi nói cho đối tượng chính là Kỷ Sáp Ngôn đại tỷ.

Kỷ Sáp Ngôn lập tức đi đến, trước ánh mắt ý bảo Lương Y tiến phòng nghỉ, theo sau chính mình ở mềm ghế ngồi, có điểm không kiên nhẫn nói: "Ta muốn vội."

Lương Y đã vào phòng nghỉ, không biết bên ngoài ở phát sinh cái gì, nàng trong lòng còn có điểm không yên tâm Kỷ Sáp Ngôn, bởi vì Kỷ Vũ Sam vừa mới nói chuyện ngữ khí làm Lương Y một chút hảo cảm đều không có, mà nàng cũng rốt cuộc minh bạch Kỷ Sáp Ngôn vì cái gì sẽ như vậy không thích trong nhà mặt, nếu là Kỷ gia Tấn như vậy đáng yêu người liền rất không tồi, đáng tiếc Kỷ Vũ Sam gần nhất là có thể lấy tiểu thấy lớn.

Quá khắc nghiệt.

Kỷ Sáp Ngôn không biết Lương Y này đó ý tưởng, nàng mới vừa họp xong, trong tay còn có yêu cầu quan trọng văn kiện yêu cầu xem, nhưng là Kỷ Vũ Sam cố tình liền không đi, phảng phất không nghe hiểu vừa mới nàng lời nói giống nhau, lại ở trên sô pha ngồi xuống, không nói một câu, nhưng là vẫn luôn ở gắt gao mà nhìn chằm chằm Kỷ Sáp Ngôn.

Qua một lát, bàn làm việc thượng máy bàn vang lên, Tiểu Trúc đánh tới điện thoại, nói là Hành Thiếu Quân tới.

Mới vừa cắt đứt điện thoại, kính mờ môn đã bị Hành Thiếu Quân gõ vang, hắn ở bên ngoài trạm đến đoan chính, còn không có mở miệng nói cái gì lời nói, môn lần này đã bị mở ra, hắn vốn đang mang theo một tia kinh hỉ, thẳng đến thấy mở cửa người hắn tươi cười một chút liền đọng lại.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ