24. 2019-02-07 19:42:14
Lương Y trước mắt tiếp xúc người không nhiều lắm, thêm lên cũng không vượt qua hai tay.
Một là bởi vì nguyên thân giao tế tựa hồ liền không có đặc biệt rộng khắp, lui tới thường xuyên người liền như vậy mấy cái, này đảo cũng tỉnh đi rất nhiều phiền toái, càng nhiều người hiểu biết nguyên thân, như vậy Lương Y liền càng dễ dàng lòi.
Nhị là bởi vì Lương Y chính mình tính cách tính tình, nàng từ trước đến nay cao cao tại thượng bị nuông chiều, có từng chủ động quá cùng người khác giao bằng hữu?
Tam là bởi vì nguyên thân giống như cũng không phải thích chủ động người, trong trí nhớ nàng cũng trên cơ bản đều là bị động trạng thái, bất quá nàng rất mâu thuẫn, bằng không vì cái gì còn sẽ cùng Kỷ Sáp Ngôn cái này người xa lạ ký kết luyến ái hiệp ước.
Khả năng thật là thấy sắc nảy lòng tham đi, thế nào cũng phải đem nhân gia cột vào chính mình bên người mới được, nhưng này cũng vi phạm phía trước giao luyến ái đối tượng đều là nam hài tử sự thật.
Lương Y cũng suy nghĩ thật lâu cũng không suy nghĩ cẩn thận, cuối cùng đem nguyên thân người này quy kết vì "Mâu thuẫn thể".
Chỉ là Lương Y không chủ động, không đại biểu người khác liền sẽ không chủ động.
Tỷ như lệnh nàng chán ghét chu thị người, tỷ như đáng yêu hồ giọng cùng thường hãn, cũng tỷ như giờ phút này trang điểm ngăn nắp lượng lệ Vu Mông Mông.
Lương Y tự nhận là chính mình có thể vững vàng ứng đối xa lạ hoàn cảnh hạ hết thảy, nhưng giáp mặt đối với Vu Mông Mông lần thứ hai vươn tới tay thời điểm, nàng mới phát hiện chính mình vẫn cứ sẽ có một tia không thích ứng.
Rõ ràng nàng đã từng cũng là bị động người, nhưng vì cái gì thật đương người khác chủ động thời điểm, nàng trong lòng có điểm bồn chồn đâu?
Lương Y có điểm tưởng không rõ, nhưng cũng vẫn là vươn tay cùng Vu Mông Mông nắm một chút, làm ra đơn giản ngắn gọn tự giới thiệu: "Họ Lương, tên một chữ một cái Y."
Nàng nói xong rút về tay, đem chính mình bối cũng thẳng thắn điểm, ý đồ tiêu tán điểm những cái đó khẩn trương cảm thụ.
Vu Mông Mông khóe môi cong điểm, nàng đôi mắt rất sáng, Lương Y lúc này mới thấy nàng đeo mỹ đồng, màu mắt phi thường đẹp.
"Ta đây vừa mới quên nói, ta họ Vu." Vu Mông Mông đem gậy selfie màn ảnh lại đi xuống thấp điểm.
Lương Y nhìn nàng động tác, lúc này mới rõ ràng chính mình khẩn trương nơi phát ra là chỗ nào rồi.
Đó chính là Vu Mông Mông đang ở phát sóng trực tiếp giao hữu, mà nàng làm cái này xa lạ "Hữu", khẩn trương cũng là đương nhiên.
Lương Y nuốt hạ nước miếng, Vu Mông Mông quan sát tới rồi nàng biểu tình, đã ôn nhu lại săn sóc hỏi: "Sẽ cảm thấy bị quấy rầy đến sao?"
Nàng thanh âm nhẹ nhàng, tựa hồ là cố ý vì không cho người xem nghe thấy giống nhau.
Lương Y chậm rãi gật đầu, cũng dùng ngang nhau âm lượng: "Ân."
Nàng đã làm tốt muốn phát sóng trực tiếp tính toán, nhưng còn không có làm tốt muốn phát sóng trực tiếp chuẩn bị tâm lý.
Vu Mông Mông hiểu rõ cười, nàng chỉ chỉ di động: "Ta đây cùng bọn họ nói một tiếng."
Lương Y lại lắc đầu: "Không cần." Nàng đứng lên, nhìn Vu Mông Mông, "Ta tưởng ta phải rời đi, ngươi có thể tiếp tục."
Nàng nói xong liền nhấc chân rời đi.
"Chính là ta còn không có thêm ngươi liên hệ phương thức đâu."
Vu Mông Mông những lời này thanh âm không nhỏ, làn đạn thực mau nhấc lên tiểu nhân gió lốc ——
"Ha ha ha! Mông Mông có phải hay không nhận thức tiểu tỷ tỷ thất bại a?"
"Thích nghe ngóng! Rốt cuộc thấy chủ bá lật xe lúc!"
"Nói tốt nhất định sẽ muốn tới cái này tiểu tỷ tỷ liên hệ phương thức đâu!? Chủ bá ngươi không được a ha ha ha!"
Lương Y dừng lại bước chân, nàng trở về đầu nhìn đang ở ghế trên ngồi ý đồ đứng lên Vu Mông Mông, lại bắt chước Kỷ Sáp Ngôn biểu tình cùng ngữ khí: "Tái kiến."
Nàng cũng không phải là Mông Mông phản ứng, vội vàng rời đi, như là trong nhà có cái gì việc gấp giống nhau.
Nhưng bóng dáng rõ ràng mà nói cho Vu Mông Mông, nàng hôm nay thông đồng kế hoạch trực tiếp thất bại, đối phương khách khí lại xa cách, làm nàng không thể nào xuống tay.
________________________________________
Tác giả có lời muốn nói:
Ta khóc!! Ta cho rằng buổi tối có thời gian gõ chữ!!
Kết quả bị lâm thời kêu đi chơi mạt chược............
Lúc sau nhất định bổ thượng, khóc
Đại gia tân niên vui sướng!!!
Ta bồ câu nhiều như vậy thiên chân thực áy náy QAQ!!
Chờ thêm hai ngày ta hồi Thành Đô liền ổn định đổi mới!!!
Tấu chương nhắn lại phát bao lì xì!!!
Rất xin lỗi đại gia!!
Tân niên vui sướng! Vạn sự như ý! Mỗi ngày vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
HumorThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...