37. 2019-02-23 16:36:17
Lương Y như cũ đối Kỷ Sáp Ngôn nói "Lăn" tự cảm thấy canh cánh trong lòng, nàng không có như vậy tiêu sái có thể làm được xem nhẹ, thậm chí lăn qua lộn lại mà suy nghĩ một lần lại một lần.
Chưa từng có người nào đối nàng nói qua cái này tự, nàng cảm giác chính mình đã chịu một vạn điểm thương tổn, trằn trọc giữa não trong biển cũng đều ở niệm.
Niệm khi nào Kỷ Sáp Ngôn sẽ cho nàng làm ra giải thích, niệm Kỷ Sáp Ngôn khi nào sẽ tìm nàng.
Bởi vì địa lý quan hệ cũng bởi vì hiệp ước quan hệ, nàng ở chỗ này trước hết quen thuộc người chính là Kỷ Sáp Ngôn, nàng cho rằng ít nhất các nàng đã là bằng hữu, từ lúc trước nhất đông cứng gặp mặt đến có thể ngồi ở cùng nhau nói chuyện phiếm, từ lúc trước nói gặp mặt hai trăm khối đến gặp mặt cũng không thu phí.
Nàng sẽ ở thương tâm khổ sở thời điểm, cấp Kỷ Sáp Ngôn gọi điện thoại qua đi, mà đối phương cũng sẽ đuổi tới chính mình bên người.
Nàng cho rằng, đây là cái gọi là hữu nghị, nhưng là Kỷ Sáp Ngôn rồi lại lần lượt mà đem nàng cự chi ngoài cửa, Lương Y trong lòng khó chịu cùng ủy khuất cũng một chút một chút mà chồng chất, cho tới bây giờ đối mặt Vu Mông Mông thời điểm mới phát ra ra tới.
Nàng làm sai cái gì sao? Vì cái gì Kỷ Sáp Ngôn đột nhiên như vậy đối đãi nàng đâu? Lương Y căn bản không chiếm được đáp án.
Nếu thật là bởi vì "Bạn trai cũ" vấn đề này nói, như vậy Lương Y càng không thể lý giải Kỷ Sáp Ngôn tức giận điểm.
Lương Y kiếp trước là kinh thành có tiếng cổ linh tinh quái, thế nhân chỉ thấy nàng gây sự một mặt, nàng cũng cho rằng chính mình cũng là chính là như vậy kiên cố không phá vỡ nổi.
Nhưng hiện giờ lại gặp thế giới này "Ngược đãi", nàng sẽ bởi vì tưởng niệm người nhà mà lệ ý mãnh liệt, cũng sẽ bởi vì cô độc một mình mà chóp mũi phiếm toan, giờ phút này còn bởi vì một chữ mà cảm thấy ủy khuất vạn phần.
Vu Mông Mông thấy hiện tại cảnh tượng có điểm vô thố, nàng một bên cầm khăn giấy cấp Lương Y, một bên trong miệng an ủi: "Ai, cảm tình vấn đề ta liền không biết như thế nào giải đáp, ngươi trước chậm rãi."
Lương Y nước mắt không có rơi xuống, bất quá đã lung lay sắp đổ, lông mi còn ở nỗ lực địa chi chống nước mắt trọng lượng.
Lương Y tinh tế mà lau chính mình nước mắt, tiếp theo thật sâu mà hô hấp một chút, sửa sang lại hảo tự mình tâm tình, một lần nữa giơ lên một cái tươi cười: "Không có việc gì, ta...... Ta hôm nay liền đi hỏi nàng."
Vu Mông Mông nhìn nàng, khe khẽ thở dài: "Ai, này cảm tình vấn đề đi, chúng ta này đó người ngoài thật khó mà nói cái gì, sợ chính mình sẽ sinh ra ảnh hưởng, đến lúc đó nếu là xảy ra chuyện gì người ngoài liền phải tao ương."
Lương Y nhẹ nhàng gật gật đầu, khóe miệng nàng hơi hơi liệt khai, nàng chóp mũi cũng còn có điểm hồng, nhưng xứng với nàng trắng nõn mặt, cả người thoạt nhìn hiện tại giống một đóa mới vừa bị mưa nhỏ nhuận quá hoa, thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu rồi lại mỹ đến làm người kinh ngạc cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
HumorThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...