86. 2019-04-16 22:28:43

274 40 0
                                    

86. 2019-04-16 22:28:43

Lương Y thực có thể rõ ràng mà cảm giác được, Kỷ Sáp Ngôn cùng Kỷ Gia Tấn nói xong sự tình về sau, cảm xúc không thích hợp.

Kỷ Sáp Ngôn ở trên xe thời điểm nhấp môi không nói một câu, nhìn như chuyên tâm mà lái xe trên thực tế ánh mắt có chút lập loè, tới rồi bãi đỗ xe về sau cũng không giống phía trước như vậy nói xuống xe mà là trầm mặc mà mở cửa xe, chính mình trước hướng thang máy phương hướng di động.

Lương Y cũng đúng là từ bắt đầu liền phát hiện điểm này, ở trên đường thời điểm cũng không có ra tiếng đi quấy rầy Kỷ Sáp Ngôn.

Có đôi khi, người đích xác yêu cầu an tĩnh không gian tới tưởng sự tình, chẳng sợ Lương Y không biết Kỷ Sáp Ngôn đang ở tự hỏi sự tình là cái gì.

Chỉ là, Lương Y nhìn Kỷ Sáp Ngôn cùng dĩ vãng không có không giống nhau bình tĩnh biểu tình, không biết vì cái gì, tổng cảm thấy có chút cổ quái.

Có khả năng là bởi vì, Kỷ Sáp Ngôn ở nàng trước mặt hiếm khi ở lộ ra như vậy biểu tình đi, liền tính lại khổ lại mệt, Kỷ Sáp Ngôn ở nàng trước mặt cũng sẽ có mặt khác không giống nhau biểu hiện, mà không phải cùng lúc ban đầu mới vừa nhận thức như vậy, thanh âm không có phập phồng biểu tình cũng có chút đạm mạc.

Không khí tạo thành thành phần vào giờ phút này giống như đều là "Trầm mặc", vào cửa về sau Kỷ Sáp Ngôn đi trước ở phía trước, nàng phía sau lưng đối với Lương Y, chính mình đi trước phòng ngủ cầm áo ngủ ra tới, tiếp theo nói cái gì cũng không giảng, đi phòng tắm tắm rửa.

Lương Y nhìn phòng tắm môn rũ rũ mắt kiểm, theo sau nhẹ nhàng buông tiếng thở dài khí, nàng không biết Kỷ Sáp Ngôn biến thành như vậy nguyên nhân, muốn an ủi đều không thể nào xuống tay, cái này làm cho nàng có chút buồn rầu cùng ưu sầu.

Kỷ Sáp Ngôn tắm rửa thời gian giống nhau đều sẽ không vượt qua bốn mươi phút, mà lúc này đây Lương Y nhìn nhìn di động thượng thời gian, phát hiện Kỷ Sáp Ngôn ở phòng tắm đã đãi vượt qua một giờ, liền tính phòng tắm có bài khí phiến, nhưng là Kỷ Sáp Ngôn lâu như vậy không ra tới, Lương Y lo lắng đều viết trên mặt.

Lương Y do dự luôn mãi, vẫn là đi tới phòng tắm cửa, đối với bên trong nhẹ giọng hô thanh: "Cao ngất." Nàng hỏi, "Ngươi mau hảo sao?"

Trong phòng tắm tiếng nước vẫn luôn ở vang, trạm đến gần nghe được rõ ràng hơn, môn tài chất là kính mờ, có điểm hậu, chỉ có thể thấy bên trong đèn mở ra, trừ lần đó ra cái gì cũng thấy không rõ lắm.

Lương Y ở cửa đứng nửa phút, không có chờ đến trả lời, nàng liếm môi dưới, lại lo lắng mà mở miệng hỏi câu: "Ngươi mau hảo sao?"

Mà lúc này đây, nàng chờ tới Kỷ Sáp Ngôn đáp lại: "Hảo."

Này hai chữ thanh âm nghe được không quá rõ ràng, có thể là bởi vì cách khoảng cách nguyên nhân, rốt cuộc Kỷ Sáp Ngôn chung cư phòng tắm có điểm đại, hơn nữa Kỷ Sáp Ngôn ngày thường nói chuyện thanh âm âm lượng cũng không cao.

Chính là, Lương Y tựa hồ nghe tới rồi Kỷ Sáp Ngôn cùng dĩ vãng không giống nhau thanh tuyến, muốn nói cụ thể không giống nhau ở đâu nói, khả năng chính là...... Có chút khóc nức nở.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ