57. 2019-03-17 19:07:55
Thẩm Hành cùng Kỷ Sáp Ngôn đều không phải Bí Thị người, mà Lương Y ký ức này thiếu hụt Bí Thị người địa phương, tự nhiên cũng không có gì kiến nghị có thể cho bọn hắn, đi tiệm cơm còn đều là Thẩm Hành hỏi chính mình Bí Thị đồng học mới đính, lại còn có đi rồi quan hệ, nếu không lấy bọn họ thời gian tới xem, lúc này trên cơ bản cũng chưa vị.
Ba người vào một cái phòng, Lương Y phía trước bị Vu Mông Mông mời khách thời điểm, đi tiệm cơm cùng cái này quy mô không sai biệt lắm, nàng cũng coi như gặp qua "Đại trường hợp", cũng không đến mức tới tân xa hoa nhà ăn sẽ cảm thấy có chút mơ hồ.
Thẩm Hành người thực hảo ở chung, ở trên xe thời điểm Lương Y cùng hắn liêu thật sự hợp nhau, hai người đông một câu tây một câu, cái gì đều có thể liêu cái gì đều có thể xả, Kỷ Sáp Ngôn ở một bên bảo trì trầm mặc, một câu cũng chưa nói, thẳng đến ngồi xuống, mới đối với Thẩm Hành nói một câu: "Điểm đi."
Thẩm Hành "Sách" một tiếng: "Nếu không làm Tiểu Y điểm đi?"
Liền trên xe như vậy đoản thời gian, hắn đối Lương Y xưng hô đã từ "Lương tiểu thư" chuyển thành "Tiểu Y", Kỷ Sáp Ngôn nghe được nheo mắt, bất quá cũng không có ra tới tỏ vẻ bất mãn, cứ việc tính toán tuổi nói, Lương Y căn bản không so Thẩm Hành tiểu nhiều ít, cũng liền mấy tháng mà thôi.
Nhưng là Kỷ Sáp Ngôn biết, Thẩm Hành đem Lương Y bãi ở chính nàng cái này tuổi trẻ, bởi vậy mới có thể như vậy xưng hô đối phương, lại còn có kéo gần lại quan hệ, có vẻ thân cận một ít.
Lương Y vẫy vẫy tay, cười cự tuyệt: "Không được không được, ta gọi món ăn luôn luôn không sở trường."
Thẩm Hành không có kiên trì, nhìn nhìn thực đơn, đối với một bên người phục vụ liền báo món chính.
Lương Y trong lòng đối này đó đồ ăn giá cả có chút hoảng hốt, nàng cảm thấy lấy chính mình hiện tại gởi ngân hàng tới xem, ăn chầu này cơm khả năng đều ăn không nổi, nàng nghĩ nghĩ, để sát vào một chút ở chính mình bên người ngồi Kỷ Sáp Ngôn, hỏi: "Tiền cơm ta có thể hay không tháng sau kết tiền lương lại cấp?"
Nàng không có thiếu người tiền thói quen, trừ bỏ Kỷ Sáp Ngôn tiền thuê nhà cái này ngoại lệ.
Kỷ Sáp Ngôn yên lặng mà đem chính mình đầu hướng bên cạnh dịch một chút, lại nghiêng đầu nhìn vẻ mặt đơn thuần Lương Y, trả lời nói: "Không cần cấp, Thẩm Hành đêm nay mời khách."
Lương Y trong lòng vẫn là băn khoăn: "Ta đây còn không phải là tới cọ cơm."
"......" Kỷ Sáp Ngôn có chút nghẹn lời, cũng không biết nên nói chút cái gì, nghĩ nghĩ, có chút biệt nữu địa đạo, "Không quan hệ."
Nàng nói: "Ngươi là ta bạn gái."
Lúc này đến phiên Lương Y trầm mặc, nàng ngồi ngay ngắn, ở một bên móc ra di động, nhưng là nhĩ tiêm lại lặng yên không một tiếng động mà đỏ một chút, cũng may ánh đèn ấm hoàng, không có dễ dàng như vậy phát hiện.
Nàng di động vừa mới chấn động hạ, bởi vì thu được một cái tin nhắn, phát kiện người không có ghi chú, tin nhắn nội dung cũng làm người có chút sờ không được đầu óc: Ta thấy ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
HumorThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...