50. 2019-03-11 20:00:21

273 41 0
                                    

50. 2019-03-11 20:00:21

Lương Y đi vào thế giới này lần đầu tiên tỉnh lại thời điểm không phải chính mình kia phòng trần nhà, nàng có chút nghi hoặc, ngửi được hương vị cũng có chút gay mũi, còn không bằng chính mình trong căn phòng nhỏ hương vị.

Đầu như cũ có chút hôn mê, Lương Y hư con mắt, nỗ lực sử chính mình trở nên thanh tỉnh một chút, nhưng cuối cùng mí mắt rồi lại bắt đầu trở nên trầm trọng lên, nàng căn bản khống chế không được thân thể của mình, lại hoàn toàn nhắm hai mắt lại.

Vẫn luôn ở một bên nhìn Lương Y tình huống Kỷ Sáp Ngôn cho rằng chính mình sinh ra ảo giác, rõ ràng thượng một giây Lương Y đôi mắt đã nửa hư trứ không phải sao? Kết quả hiện tại lại một chút tỉnh lại dấu hiệu đều không có, nàng từ ghế trên đứng lên, hơi chút để sát vào một chút Lương Y mặt, nhưng cuối cùng lại vẫn là thất bại mà ngồi trở lại tại chỗ.

Ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ vừa lúc lại tới kiểm tra, Kỷ Sáp Ngôn nhìn hắn quan khán Lương Y đầu, thanh âm có chút nhẹ lại hàm chứa mười phần quan tâm hỏi: "Bác sĩ, nàng hôm nay còn có thể tỉnh lại sao?"

"Sẽ." Bác sĩ cấp ra khẳng định đáp án, trấn an nói, "Yên tâm, nàng là bởi vì thức đêm quá nhiều làm cho, không có gì đại sự."

Kỷ Sáp Ngôn còn có chút không yên tâm, nhưng vẫn là gật gật đầu: "Tốt, cảm ơn bác sĩ."

Bác sĩ rời đi, phòng lại không an tĩnh lại, bên cạnh giường ngủ người bệnh đang ở dùng cứng nhắc mùi ngon mà nhìn phim truyền hình, đối phương không mang tai nghe mà là đem thanh âm ngoại phóng, tuy rằng âm lượng không có lớn đến toàn bộ bệnh viện đều nghe thấy, nhưng Kỷ Sáp Ngôn vẫn là cảm thấy có chút sảo, giọng nói của nàng khách khí mà giảng: "Vị tiên sinh này, có thể đem thanh âm giảm một chút sao?"

Nhưng cái này nam căn bản không có nghe đi vào, ngược lại còn hỏi lại nàng: "Bệnh viện là nhà ngươi khai a? Ngươi quản ta khai bao lớn." Lời nói nói như vậy còn chưa đủ, hắn còn làm trầm trọng thêm mà đem âm lượng khai lớn.

Kỷ Sáp Ngôn không hề nói với hắn lời nói, nàng gắt gao cau mày, trong lòng đọng lại tức giận ở dần dần mà muốn nhảy ra, đang lúc nàng cho rằng chính mình sẽ tiến lên đi cưỡng chế mà giảm hắn cứng nhắc âm lượng thời điểm, bên ngoài hộ sĩ so nàng nhanh một bước, mở cửa liền nghiêm túc mà làm hắn đem thanh âm giảm, không cần sảo đến người khác.

Chờ đến phòng rốt cuộc khôi phục an tĩnh, Kỷ Sáp Ngôn mới thở phào nhẹ nhõm, nàng quay đầu nghiêm túc mà nhìn Lương Y mặt, kết quả phát hiện liền ở nàng vừa mới cùng cách vách giường nam nhân nói lời nói thời điểm, Lương Y đã tỉnh lại.

Kỷ Sáp Ngôn ngày thường luôn luôn banh biểu tình có một tia vui sướng, nàng đứng lên, cong eo nhìn Lương Y: "Cảm giác thế nào?" Không đợi Lương Y nói xong, nàng lại ấn linh, chờ đợi bác sĩ lại đây.

Lương Y nhìn Kỷ Sáp Ngôn mặt, phiêu ở đám mây thượng tâm rốt cuộc rơi xuống dưới, làm nàng cảm thấy một cổ lòng trung thành, nàng tưởng nói chuyện, nhưng giọng nói phát làm, cuối cùng ra tới đều là hai tiếng ho khan mà thôi.

Kỷ Sáp Ngôn lại lập tức cho nàng đổ ly nước ấm, chờ đến Lương Y đã dựa vào trên giường bệnh thời điểm, đưa tới nàng bên môi: "Uống miếng nước trước."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ