100 + 101

257 35 2
                                    

100. 2019-05-05 22:25:25

Từ đây lúc sau, Kỷ Sở Dương liền thường xuyên đi vào Kỷ Sáp Ngôn văn phòng nói sự tình, Lương Y có đôi khi ở đây có đôi khi cũng không ở, bất quá nàng ở thời điểm nghe được cũng không phải thực hiểu, chỉ có thể lý giải cá biệt minh bạch bọn họ nói thuật ngữ.

Lương Y đến trước mắt nhìn thấy Kỷ gia người thêm lên liền bốn cái, Kỷ mẫu Tần Thanh Bích, đại tỷ Kỷ Vũ Sam, nhị ca Kỷ Sở Dương, thất đệ Kỷ Gia Tấn, người tốt người xấu một nửa phân.

Ân, Lương Y đối bọn họ phân loại rất đơn giản, đối Kỷ Sáp Ngôn tốt cùng đối Kỷ Sáp Ngôn không tốt, lần đầu tiên nhìn thấy Tần Thanh Bích thời điểm, Lương Y thậm chí còn có điểm khờ dại cho rằng nàng vẫn là cái không tồi mẫu thân, thẳng đến mặt sau đã biết từng cọc từng cái sự tình.

Nhưng những cái đó cũng bất quá là phiến diện mà thôi.

"Ta dì cả, nói như thế nào đâu, khả năng trước kia cùng ta mẹ tranh sủng, tranh đến cuối cùng có chút tinh thần thất thường, vì thế ở sinh hạ Tiểu Ngôn về sau, tâm tính có chút khó có thể duy trì."

"Khả năng đây là nàng không quá thích Tiểu Ngôn nguyên nhân chi nhất, đây cũng là nàng vì cái gì lúc sau còn ở kiên trì sinh thẳng đến nhất định phải sinh ra tới nam hài."

"Ta cùng Tiểu Ngôn trước kia giao lưu thiệt tình không nhiều lắm, nhưng ta khi còn nhỏ cũng không ngừng một lần thấy nàng bị phạt cảnh tượng."

"Mà trừng phạt nàng người, hơn phân nửa đều là dì cả."

Thừa dịp Kỷ Sáp Ngôn đi mở họp thời gian, Kỷ Sở Dương dựa vào trên sô pha nghiêng con mắt cấp Lương Y "Phổ cập khoa học" trước kia Kỷ Sáp Ngôn ở Kỷ gia sinh hoạt, không quá tốt đẹp sinh hoạt.

Lương Y ngồi ngay ngắn, nàng mày theo Kỷ Sở Dương nói mà càng nhăn càng sâu: "Sau đó đâu?"

"Cái gì sau đó?"

"Ngươi là còn muốn nghe sao?"

Lương Y nhắm mắt, gật đầu "Ân" một tiếng.

"Vậy được rồi, ta liền nói tiếp điểm hảo. Có một màn cho ta ấn tượng khắc sâu, bởi vì ta cùng ta đệ đệ đều không thế nào bị dì cả quản, chúng ta lại như thế nào nháo nàng cũng sẽ ngại với ta mẹ nó mặt mũi đều sẽ không nói quá phận nói, Tiểu Ngôn bảy tuổi còn nói tám tuổi tới, khi đó Tiểu Gia hai ba tuổi, Kỷ gia thực bảo bối cái này tiểu nhi tử, thường xuyên cho hắn đặt bao hết tổ chức các loại yến hội. Kia một ngày buổi tối là ở thành phố một cái cao cấp nhà ăn, thỉnh rất nhiều khách nhân lại đây, Tiểu Ngôn bị dì cả yêu cầu đi trung gian sân khấu thượng biểu diễn đàn dương cầm trợ hứng."

"Nhà của chúng ta hài tử từ nhỏ đã bị giáo mấy thứ này, âm nhạc nghệ thuật vận động đều không thể thiếu, nhưng lúc ấy Tiểu Ngôn ngón tay bởi vì thượng vận động khóa bị thương, đánh đàn có thể, nhưng không thể lâu lắm, chỉ là dì cả an bài nàng làm nàng từ đầu đạn đến đuôi."

Lương Y ánh mắt có thể dùng "Phẫn nộ" tới hình dung, nàng nhìn chằm chằm Kỷ Sở Dương mặt, giây tiếp theo phảng phất liền có thể phun ra hỏa tới.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ