35. 2019-02-21 23:14:56
Ở đứng ở Kỷ Sáp Ngôn cửa phía trước, Lương Y nghĩ thầm đêm nay nhất định phải nhìn thấy Kỷ Sáp Ngôn, nhưng cũng chính là ngẫm lại mà thôi, nàng vẫn là không có nhìn thấy Kỷ Sáp Ngôn.
Cửa sắt có điểm hẹp, Thẩm Hành đứng ở cửa như là một cái cọc giống nhau, đem Lương Y tầm mắt cùng phòng ngăn cách mở ra.
Thẩm Hành ôm vừa mới Kỷ Sáp Ngôn tạp lại đây gối đầu, đối với Lương Y lộ ra một cái sáng lạn tươi cười: "Hảo ta không da, ta hỗ trợ mở cửa chính là vì mang câu nói, Lương tiểu thư mời trở về đi."
Lương Y không có giãy giụa, hơn nữa chủ yếu là nàng giãy giụa khả năng cũng vô dụng, bởi vậy nửa điểm do dự đều không có địa điểm cái đầu liền xoay người rời đi.
Nàng còn có cái gì nói đâu? Kỷ Sáp Ngôn cái kia "Lăn" tự, rõ ràng là nói cho nàng nghe đi, Lương Y thất thần mà nghĩ đến.
Nhưng nàng lại không biết chính mình làm sai cái gì, đến nỗi với làm Kỷ Sáp Ngôn đối nàng như thế thái độ, đã tới rồi nàng cửa lại cũng tìm tấm mộc.
Lương Y nghĩ trăm lần cũng không ra không chiếm được đáp án, nhưng cũng không có lại quá nhiều mà rối rắm, thực mau về tới chính mình phòng, bắt đầu chính mình một người cô đơn mà phát sóng trực tiếp.
Nàng vẫn luôn cảm thấy chính mình thích ứng năng lực rất cường, ngay cả ngay từ đầu không thể chịu đựng một người đợi chuyện này, nàng cũng từ từ quen đi.
Dù cho thói quen không đại biểu thích, nhưng cũng không thể nề hà, nàng điều chỉnh tốt trạng thái, đúng giờ khai phát sóng trực tiếp.
Kỷ Sáp Ngôn ở dưới lầu cũng mở ra chính mình di động, Thẩm Hành xem di động của nàng liền nhìn không quen, mấy trăm khối di động thoạt nhìn thực cồng kềnh, thoạt nhìn cũng có cổ giá rẻ cảm, hắn trước hai ngày qua thời điểm còn mang theo một bộ di động mới lại đây, nhưng Kỷ Sáp Ngôn chính là không thu, Thẩm Hành một chút biện pháp cũng không có.
Hắn kéo đem ghế dựa ngồi xuống, một bàn tay chống chính mình mặt, đối với Kỷ Sáp Ngôn hơi rũ mặt nói: "Ngươi làm gì không thấy nàng a?"
Kỷ Sáp Ngôn vừa muốn trả lời, yết hầu gian ngứa ý liền ngăn không được, nàng vội vàng xả trương giấy vệ sinh để ở ngoài miệng ho khan vài cái, mới ách thanh âm trả lời: "Không nghĩ lây bệnh cảm mạo cho nàng."
Rõ ràng buổi sáng ra cửa thời điểm còn hảo hảo, nhưng không bao lâu nàng phát sốt lại ngóc đầu trở lại, vốn là muốn đi ra ngoài đi dạo đi dạo, kết quả thành ở bệnh viện đánh điếu bình, thẳng đến buổi tối mới trở về.
Thẩm Hành sờ soạng chính mình cằm, hắn hồ nghi mà nhìn chằm chằm Kỷ Sáp Ngôn, qua vài giây, hắn nói: "Ta đây bồi ngươi diễn kịch, ngươi dù sao cũng phải cho ta lấy tiền lương đi?"
Kỷ Sáp Ngôn từ Lương Y phòng phát sóng trực tiếp ngẩng đầu lên, lại phun ra một chữ: "Lăn."
Thẩm Hành làm bộ ủy khuất mà cắn cắn miệng mình, người cũng ghé vào trên bàn nhỏ, hắn nghiêng đầu nhìn chính mình bạn tốt: "Ai, Tiểu Ngôn, ngươi rốt cuộc gì thời điểm hồi Kỳ Thành a, chúng ta một đám người theo ta một người biết ngươi ở chỗ này quá, bí mật này ta nghẹn đến mức thật là khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
HumorThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...