36. 2019-02-22 21:35:37

311 43 0
                                    

36. 2019-02-22 21:35:37

Lương Y phát sóng trực tiếp chất lượng cao thả ổn định, rất nhiều hiệp hội đều hướng nàng tung ra cành ôliu, hy vọng Lương Y gia nhập bọn họ đội ngũ.

Nếu nói ngay từ đầu cự tuyệt tinh trần hiệp hội là bởi vì cảm thấy gắn liền với thời gian thượng sớm, chính mình hẳn là gia nhập càng tốt quy mô lớn hơn nữa hiệp hội, mà hiện giờ đã có thượng đẳng hiệp hội phát ra mời, nhưng Lương Y như cũ cự tuyệt.

Theo nàng mỗi ngày cẩn trọng công tác, fans cũng đang không ngừng mà dâng lên, lúc ban đầu định tiểu mục tiêu từ lâu đạt tới, Lương Y chính mình một chút cũng không nóng nảy.

Mà nhất mấu chốt chính là, nàng coi trọng một cái hiệp hội, chỉ là cái này hiệp hội không có tới chiêu nàng, Lương Y theo chân bọn họ quật thượng, nàng cũng không tin, chính mình ưu dị biểu hiện sẽ dẫn không dậy nổi cái này hiệp hội chú mục.

Cái này hiệp hội kêu Hải Nguyệt hiệp hội, là trước mắt tay du kênh đệ nhất đại hiệp hội, Lương Y ở trang đầu phát sóng trực tiếp liền thường xuyên nhìn thấy bọn họ hiệp hội chủ bá ở phát sóng trực tiếp, mà này đó chủ bá đặt mua lượng làm người theo không kịp, Lương Y về điểm này đặt mua lượng đều hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể giống nhau.

Nàng cũng từ trước đến nay tâm cao khí ngạo, muốn đi hiệp hội cũng là muốn đi lớn nhất một cái, chỉ là chậm chạp không có chờ đến nhân gia mời, Lương Y nói không nóng nảy là giả, chỉ là nàng không có gì biện pháp, nàng cũng sẽ không chủ động đi theo nhân gia tin nhắn, cầu nhân gia thiêm chính mình.

Mà nàng phòng phát sóng trực tiếp người xem càng ngày càng nhiều, Weibo fans lượng cũng ở chậm rãi tăng trưởng, những người này liền bắt đầu đối Lương Y mặt tò mò lên.

Lương Y hiện tại lại ở phát sóng trực tiếp, trước mắt nàng đã 8 giết, trong trò chơi trừ bỏ nàng còn sống ba cái đồng đội bên ngoài còn có 24 cái người chơi.

Làn đạn từng điều hiện lên, Lương Y một bên chơi trò chơi đồng thời còn phải theo chân bọn họ hỗ động.

"Cái gì? Muốn nhìn ta mặt a? Vậy tưởng đi."

"Có lộ mặt kế hoạch, nhưng ta hiện tại không trang bị, cho nên khi nào ta có máy tính, ta liền đầu bình lộ mặt."

"Bất quá ta trước đó nói tốt, đến lúc đó cảm thấy ta chiếu lừa nói, đừng mắng ta."

Lương Y vừa mới bắt đầu phát sóng trực tiếp thời điểm cùng người xem hỗ động còn có điểm cứng đờ, nhưng thời gian qua lâu như vậy, nàng lại mất tự nhiên kia mới là kỳ quái.

Mà phòng phát sóng trực tiếp này đó các võng hữu nàng còn quen mắt một bộ phận, ngày thường nói chuyện phiếm thời điểm còn rất thú vị, nàng cũng cảm thấy tự tại.

Chỉ là...... Hôm nay như cũ không có ở Kỷ Sáp Ngôn trong phòng khai phát sóng trực tiếp, nàng cảm thấy thiếu chút cảm giác, cũng không có dĩ vãng muốn hướng càng cao đánh bại mục tiêu hướng ý niệm.

Nàng cùng Kỷ Sáp Ngôn đã mau một vòng không gặp mặt, ngày thường phát tin tức cũng một chút cũng không thường xuyên.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ