16. 2019-01-24 23:31:53

360 45 1
                                    

16. 2019-01-24 23:31:53

Bạch Bách những lời này khiến cho không nhỏ xôn xao, rất nhiều người đôi mắt cùng màn ảnh cũng đều nhắm ngay Lương Y.

Bị nhiều như vậy đôi mắt nhìn chăm chú vào, Lương Y cầm lòng không đậu mà nhéo Tiếu Khải Văn ống tay áo, không thể tránh né mà, nàng cảm thấy khẩn trương.

Lưu lượng tiểu sinh có mấy cái, mỗi một cái đều có chính mình chuyên chúc đại danh từ, mà Bạch Bách nhãn chính là "Ôn nhu", thật giống như giờ phút này, hắn mặt mày ôn nhu mà nhìn Lương Y, khóe miệng lại giơ lên một tia độ cung: "Đã lâu không thấy."

Hắn nói lời này thời điểm, đã đứng ở Lương Y trước mặt, cường tráng trợ lý ở một bên lôi kéo rương hành lý, bảo an như cũ ở duy trì trật tự.

Lương Y nhìn chằm chằm hắn mặt, rốt cuộc có phản ứng, nàng cũng cười: "Đã lâu không thấy."

Không biết nguyên thân cùng Bạch Bách người như vậy có cái gì sâu xa, này 5 năm thiếu hụt ký ức thật sự quá mấu chốt, còn không bằng không cần kia trước hai mươi năm ký ức đâu, nếu có thể nói, chỉ cần này 5 năm đều so hiện tại cường đến nhiều.

Tiếu Khải Văn ở một bên ngây ngẩn cả người, nhưng nàng thực mau đã bị Lương Y nắm thủ đoạn, nhìn Lương Y đối Bạch Bách nói: "Ta chỉ là đi ngang qua một chút, vừa vặn gặp."

Lương Y giơ giơ lên trong tay tay phúc: "Chúng ta đi trước."

Nàng lời nói rơi xuống liền tưởng nhấc chân rời đi, nhưng Bạch Bách trước nàng một bước xuất khẩu giữ lại nàng: "Chờ hạ."

Lương Y khó hiểu mà nhìn hắn, Bạch Bách biểu tình làm người nhìn không thấu, hắn vẫn luôn đều duy trì một cái bộ dáng.

Nhưng Bạch Bách chỉ là cười lắc lắc đầu: "Không có việc gì, chờ ta lần sau hồi công ty thời điểm tái kiến."

Hắn nói xong xoay người cùng trợ lý rời đi, các fan cũng đều đi theo hắn bên người, thực mau, Lương Y cùng Tiếu Khải Văn hai người liền tụt lại phía sau.

Lương Y đôi mắt không chớp mắt, cách càng ngày càng xa khoảng cách, nàng thấy Bạch Bách còn quay đầu nhìn nàng một cái.

Tiếu Khải Văn cũng thấy, vì thế nàng nghi hoặc, nàng chụp hạ Lương Y cánh tay: "Y Y, ngươi chừng nào thì nhận thức Bạch Bách?"

Lương Y mới từ chinh lăng trung phục hồi tinh thần lại, nghe vậy nàng lắc đầu: "Ta cũng không biết." Nàng nhìn Tiếu Khải Văn, mặt mày gian lóe hoang mang, "Khả năng chỉ là xuất phát từ lễ nghi đâu?"

Bạch Bách cùng nàng không sai biệt lắm ký hợp đồng công ty, bất quá càng cụ thể một chút nói, Bạch Bách muốn vãn nàng ba tháng, chính là...... Này căn bản với không tới "Sư tỷ" cái này xưng hô đi?

Lương Y cùng Tiếu Khải Văn ngốc trở về bãi đỗ xe, cùng đoán trước bên trong không giống nhau phát triển làm nàng hai liền tính lên xe, cũng còn ở mày nhăn vẻ mặt không rõ nguyên do.

Tiếu Khải Văn đôi tay chưởng tay lái, nhìn chính phía trước sân bay đại sảnh nhập khẩu phương hướng, khả năng Bạch Bách đã qua an kiểm, fans cũng đã kết bè kết đội mà ra tới.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ