28. 2019-02-13 22:20:47
Khai phát sóng trực tiếp ngày thứ tư, cũng chính là tháng 11 nhất hào, Lương Y thu được đến từ hiệp hội phát tin nhắn.
Nàng khai phát sóng trực tiếp trong lúc cũng có tài khoản tiến vào làn đạn đánh quảng cáo, làm nàng thêm Q/Q nói chuyện hiệp hội sự tình, Lương Y một chút hứng thú đều không có, hơn nữa chính yếu vẫn là những người này cư nhiên một chút đều không chủ động, rõ ràng có thể cấp chủ bá phát tin nhắn mời a.
Nàng từ trước đến nay không phải cái chủ động người, chuyện này thượng cũng thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, thế nào cũng phải nhân gia hiệp hội chủ động tới dò hỏi nàng mới được.
Chẳng qua nàng cũng không rõ lắm gia nhập hiệp hội về sau có cái gì không giống nhau, cũng lười đến lại tìm tòi, vì thế ngay tại chỗ lợi dụng Kỷ Sáp Ngôn cái này tài nguyên, lệch về một bên đầu liền hỏi: "Vừa mới có hiệp hội cho ta phát tin tức làm ta thêm Q/Q, ta muốn hay không thêm?"
Nàng cùng Kỷ Sáp Ngôn chỉ có mỗi đêm nàng phát sóng trực tiếp thời điểm mới có thể nhìn thấy mặt, Lương Y còn cấp trong lúc này lấy cái danh: Phát sóng trực tiếp hạn định khi.
Kỷ Sáp Ngôn phòng như cũ sạch sẽ sạch sẽ, nàng đang ở trên sô pha ngồi nghiêm túc đọc sách, Lương Y vấn đề nàng tựa hồ không nghe thấy giống nhau, chờ đến Lương Y lại thuật lại một lần mới trả lời: "Thêm."
Nàng đọc từng chữ ngắn gọn, Lương Y liêu hạ chính mình đầu tóc, lại hỏi: "Kỷ Sáp Ngôn, vậy ngươi biết bỏ thêm hiệp hội có chỗ tốt gì sao?"
"Ân."
"Sẽ làm ngươi cho hấp thụ ánh sáng nhiều một chút nhân khí cao một chút."
Kỷ Sáp Ngôn trả lời xong về sau, ngước mắt nhìn nàng: "Đừng thêm bình thường hiệp hội, thêm bạch kim hiệp hội."
"Ta nhìn, bọn họ chính là bạch kim hiệp hội." Lương Y có điểm tò mò, "Các ngươi chuyên nghiệp muốn học như vậy nhiều đồ vật sao? Ngươi như thế nào cái gì đều biết."
Kỷ Sáp Ngôn trầm mặc hai giây, không đáng trả lời, nàng cũng bỏ qua một bên đề tài: "Ngươi thêm hắn liên hệ phương thức về sau, hỏi trước quy mô hỏi chia làm này đó."
"Tốt." Lương Y đối nàng trăm phần trăm tín nhiệm, Kỷ Sáp Ngôn nói nội dung trên cơ bản đều làm theo.
Vì thế Lương Y bỏ thêm hiệp hội tuyên truyền Q/Q, đối phương thái độ khá tốt, hơn nữa thực nhiệt tình, có vấn đề đều không cần phải Lương Y hỏi, liền chính mình trước nói đáp án.
Nhà này hiệp hội kêu Tinh Trần hiệp hội, trước mắt phát triển quy mô ở báo nha phát sóng trực tiếp tính trung thượng, không phải đỉnh tốt nhưng cũng còn tính không tồi.
Lương Y lâm vào rối rắm, nàng tự nhận là bằng chính mình kết thúc có lẽ cũng có thể gia nhập đến tốt nhất hiệp hội chi nhất, chỉ là đối phương đều không có chú ý tới nàng mời nàng.
Nàng biểu tình có điểm rối rắm, Kỷ Sáp Ngôn ở một bên nhìn mắt, nhấp môi trầm ngâm trong chốc lát sau, vẫn là ra tiếng dò hỏi: "Không nghĩ thêm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
فكاهةThấy Sáp nảy lòng tham [ Cổ Xuyên Kim ] Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Thể loại: Luyến ái hiệp ước, cổ xuyên kim, ngọt văn, phát sóng trực tiếp Vai chính: Lương Y, Kỷ Sáp Ngôn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: RAW: novelid=3669762 ● nếu vô tình ngoại ngày càng...