"Babe.. wake up.." mahinahong boses ni Vince ang gumising saakin. Kagabi paguwi ko ay di ko pa sinabi ko sakanya. Natulog lang kami ng maaga."I cooked breakfast." Sabi nya.
"Thank you. I think I won't be going to work today.." sabi ko naman sakanya.
"Okay. I'll do the same.. i want to hear everything from you."
Di na ako umalma sa sinabi nya. Besides,. Mukang kailangan ko rin sabihin sakanya iyon.
Kumain kami ng breakfast at ng matapos magligpit ay nagtungo kami sa sala. Umupo ako ron habang binuksan ang tv, naglilipat lipat ng chanel.
Hinawakan nya ang kamay ko na may hawak na remote.
"Hey.. what happened last night?"
Tanong nya.Nakatulala parin ako sa tv. Unti unting namumuo ang luha ko.
"My.. my father wants me to inherit his company.. and.. he wants to train me.. he wants me to live in my own penthouse. He sctually arranged everything. I know i do have a say in this.. but this arrangement is killing me. He told me that i deserve this.. but, do i really? Is it worth it?" Di ko na napigilan ang luha ko. Mabigat ang dibdib ko. Akala ko sa telenovela lang nang yayari itong mga to, pero di pala.
"That's what he want. But.. what about you? What do you really want?" Tanong nya.
Di ko alam kung akong isasagot ko. Di ko parin talaga alam.
"What do you think, Vince? Should i accept it? Or I'll just break my father's heart?"
Di sya sumagot, ramdam ko rin ang bigat ng sitwasyon na iniisip nya.
Tumigil kami sa paguusap at medyo nanuod ng tv, ilang oras ang dumaan, nagsalita sya.
"So.. my rich-ass girlfriend have her own penthouse and will move out if she agrees.."
"It's tempting.. but I don't want to leave you." Sagot ko.
Tumingin lang sya sakin.
"You deserve everything, Sky.. so if ever you'll ask me.. i guess I'll agree. It's your father anyway. Give him a chance..."
"Just.. just don't forget that I'm always here.. waiting."
Niyakap ko sya.
What did i do in my past to deserve you, Vince.kinahapunan, nagpunta kami kila mama. Naabutan namin sya na bantay ang apo. Wala daw ang mag asawa.
Kinausap ko sya at sinabi ang napagusapan namin ng ama.
"I'm sorry. Sorry anak." Sabi nya habang umiiyak.
Tinignan ko sa malayo si Vince buhat ang aking pamangkin. Nasa hardin lang kami. Pinapanuod ko sila maglaro habang nakikinig sa sentimyento ni mama.
"There's no one to blame now. Nangyari na ma."
"Anong desisyon mo iha?"
Sabi nya habang hawak ang aking braso."Di ko pa alam ma, pero ang sabi ni Vince ay bigyan ko ng chansa an aking ama. Tutal ay matagal kaming di nagkasama."
"Pero pano sya, iha? Iiwan mo sya sa bahay nya. Paano pag naging busy ka ulit?"
"Nasa tamang edad na kami ma. Para makapag adjust sa mga ganito. At may pinagdaanan na kami ni Vince. Malabong bumitaw pa kami."
"Sana nga, iha."
Nakita kong tumingin si Vince saakin at ngumiti. Sumakit ang puso ko sa tingin nyang iyon. Di ko maintindihan pero parang iniiwan ko sya sa desisyon ko. Parang magpaparaya nanaman sya, at masakit iyon para sakanya. Ngunit ganun sya ka maintindihing tao para payagan ako at pabayaan saking desisyon. Kung tutuusin pwede nyan lasunin ang utak ko para di na ko umalis sa tabi nya. Or find his ways for me to marry him but..
No. He didn't.
Paguwi namin kinagabihan, pumasok ako ng banyo. Nasa shower lang ako, dinadama ang init ng tubig. Sa tagal ko'y di ko napansin na pumasok si Vince. Niyakap nya nalang ako at inilagay ang ulo nya saking batok.
Milyon milyong boltahe ang naramdaman ko ng hawakan nya ang katawan ko. Matagal ng may nangyayari saamin ngunit di parin nagbabago ang nararamdaman ko sa twing inaangkin nya ako.
"Hmmm.." he murmured on my neck.
"Vince.."
He kissed my shoulderblades and held my waist. Iniharap nya ako sakanya.
We kissed passionately. Inilagay ko ang braso ko sa kanyang balikat at leeg, hinawakan nya ang aking pang ibaba at itinaas ito. Ipinatong nya ako sa counter.
"Oh!"
"Let it be me tonight, my love." He whispered while kissing my neck down to my breasts.
Alam ko na ang gagawin nya kaya nagpaubaya ako. Ipinatong nya ang mga hita ko sa kanyang balikat at hinawakan ang aking. Mga binti. He ravished me with this expert tongue.
"Vince, oh!"
I am totally crazy for this.
He kissed me till im satisfied. He held me and carried me to the bed of our room. We kissed and made out, not thinking about anything..
He held my waist as he pushed his sex into mine.
"Oh my..."
"Oh shit!" He cursed.
We started it fast, he humped in and out roughly. He held the bed frame and I heard his muffled curses. I was lost in trance. Halos tumirik ang mga mata ko. Alam kong malapit na kami pareho.
"Vince, faster! Please!"
"Don't!" He said.
"I-ill spill fast!" He said darkly.Humawak ako sa leeg nya at hinatak ko sya sakin para mahalikan. His neck and shoulders are red, his eyes were closed forcefully. He was so aroused. I pushed him on the side of the bed and he was astounded. I pulled his member and i climbed to his top. He was just looking at me, panting.. cursing.
I saw his eyes feasting on my body as i pushed his member inside me while im on top.
"Baby, you make me high" he said as he closed his eyes and looked up.
"Uh! Shit!" I heard him moan.
I always feel his arousal but this time, it is different. we were on a different dimension.
I jolted and i pushed my self into him, i held both of his hands with mine, and kissed him thouroughly.
"Vince.. baby, together.. please.." i said while panting. I still see his eyes closed ehile he ravaged my bossoms as he kissed me hungrily.
He switched our positions swiftly and he's on top of me now. His eyes were full of lust. Hinawakan nya ang aking isang hita at inangat iyon sa kanyang balikat.
"Please, baby.. I can't take it anymore...~" i said in a very womanly voice.
Bumilis sya at napatingala na rin.
"Shit! Shit!" He cursed loudly as i felt myself convulsing while he stopped and pushed his member hard inside of me. I can feel his seeds spurting inside.
"Baby, that was intense.. what was that?" I asked while laughing as i looked at him lay beside me. His arms were covering his eyes and his reaction was serious.
Natahimik lang ako at nakatitig sakanya at niyakap sya. Nakahawak ako sa kanyang dibdib at hawak nya ang aking ulo at balikat.
"I'm not gonna lie to myself, Sky.."
"I support everything about your decision. But I'm not gonna deny.. that i worry. Im worrying about us, baby."
"shush. Please don't. I wont leave you."
Nakatingin lang sya saakin. His eyes were glassy and if I'm not mistaken, i saw a tear escaped it.
"I'm gonna miss you."
BINABASA MO ANG
The Sky Above Us (THE GREY EYES SERIES 02)
RomanceVince Lucas Torres & Skylar Denise Mendez