Day 12: Making out
[Phần tiếp theo của chap 13]
------------------------------------------------------------
Ban nãy chính là vì xúc động nhất thời nên mới mời gọi D-Emma vào phòng mình. Nhưng sau khi tiếng cửa kia đóng lại cùng tiếng chốt vang lên, D-Emily lại có phần túng quẫn không biết nên phải làm sao. Chị nghiêng đầu, liếc nhìn người con gái vẫn còn trong bộ đồ sói hồng kia, mím môi không nói gì.
"Chị còn đợi gì nữa?" Ánh mắt của D-Emma dán chặt lên người D-Emily, không mấy kiên nhẫn chờ đợi hành động tiếp theo của chị. Mãi một lúc sau vẫn không thấy chị động đậy liền trầm giọng lên tiếng.
Dưới đôi mắt đỏ rực đang phát ra tia lửa mơ hồ đó, D-Emily khẽ rùng mình. Đúng là một đứa khó ưa mà, chị trong lòng thầm mắng D-Emma một câu, nhưng đồng thời lại cảm thấy một tia vui sướng thoáng qua khi cô muốn mình nhiều như vậy.
"Tôi thực sự không hợp với chúng." Hai câu nói khi nãy của D-Emma vẫn vang vọng bên tai D-Emily, song chị vẫn muốn được chính tai nghe thấy cô khen mình đáng yêu một lần nữa. Chị biết đối với một người phụ nữ đã gần bốn mươi, được một cô gái nhỏ tuổi hơn kêu đáng yêu thì thật không ra thể thống gì. Nhưng đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà đứa trẻ ngang bướng đó nói ra được những lời dễ nghe tới vậy.
Chỉ tiếc rằng D-Emma không hề có dự định nói hai từ đó, ngược lại, cô bước tới sát bên D-Emily, ở phía sau lưng chị mà cúi người, kề sát vành vai, phả vào đó từng đợt khí nóng, kích thích vào lớp phòng vệ cuối cùng bảo vệ lấy cái tôi run rẩy của đối phương. "Chị không hợp, nhưng tôi đang muốn thấy chị trong bộ đồ đó đấy."
"..." D-Emily lâm vào trầm mặc, nhưng không hiểu vì sao câu nói mang theo ý đùa giỡn này của D-Emma lại khiến chị bình tĩnh hơn một phần nào đó. Nếu cô đã đang có hứng tới vậy thì chị cũng sẽ không để cô thất vọng. Vị bác sĩ trẻ tóc trắng xoay người, đối diện với người phía sau, thản nhiên cười đáp lại. "Thế khác nào tôi tự dâng thịt cừu tới miệng sói." Nói tới đây, chị khựng lại trong chốc lát, đôi mắt đỏ khẽ đảo qua người D-Emma một lười, ý cười trên môi càng trở nên nồng đậm. " Sói muốn ăn thì phải tự thân vận động chứ, phải không bé sói nhỏ?"
"Chị muốn tôi thế nào đây?" D-Emma lúc này tâm trạng đang thực sự tốt. Qủa nhiên một D-Emily luôn thích nói ra những câu trêu ghẹo người khác tâm tình nhộn nhạo với một nụ cười thản nhiên như lúc này mới là một D-Emily mà cô muốn được nhìn thấy nhất. Cô vươn tay vòng qua eo chị, kéo đối phương lại gần mình hơn, nhàn nhạt cười hỏi ngược lại.
"Tôi chỉ là một chú cừu. Ý muốn của tôi sao chống lại hành động của ngài sói được?" D-Emily khẽ lắc đầu, đồng thời vươn tay ôm lấy cổ D-Emma, song vẫn cố tình duy trì một khoảng cách vừa đủ để duy trì lý trí thanh tỉnh trước sự quyến rũ mê người vô hình của cô gái trước mắt.
"Chị còn không mau mặc nó vào?" D-Emma nhoẻn miệng cười. Nếu như theo D-Emily nói, lúc này cô chính là sói, còn chị là chú cừu nhỏ nằm gọn trong lòng cô. Nhất cử nhất động của chị lúc này đều nằm dưới quyền kiểm soát của cô, và cũng không có kẻ nào đủ sức cướp chị đi. Chỉ duy điều đó cũng khiến cõi lòng cô bị bao bọc bởi một thứ cảm giác thỏa mãn xa lạ.
YOU ARE READING
Emma x Emily Collection
FanficLại đào thêm một cái hố Oneshot Collection nữa cho OTP vì tại sao không cơ chứ :)))))))))))))))))))))))))))))) Xin giới thiệu OTP mới: Emma x Emily trong Identity V Rất vui được mời mọi người nhảy hố