Chap 43

477 45 2
                                    

Trong căn nhà nhỏ ở nơi khu rừng cấm, có một cô gái trẻ đang nằm cuộn mình trên hành lang trước nhà tắm nắng. Trên mái tóc nâu ngắn của cô, một đôi tai cáo khẽ động, chiếc đuôi cáo bông phía sau cũng chuyển động uyển chuyển theo, thể hiện tâm trạng của chủ nhân nó thực sự không tệ.

"....!" Bỗng cô gái nhỏ bật người dậy, hướng về phía cánh rừng phía xa. Đôi mắt xanh lá của cô sáng rực lên, đôi môi hồng ngây ngô mím lại. Cô đứng dậy, bước lên vài bước tựa muốn tiến về nơi đó. Song rồi cô lại chần chừ lùi lại.

Và có lẽ cô cứ ở trong vòng tròn túng quẫn đó nếu như người mà cô đang mong đợi kia không đi tới.

"Chủ nhân!" Emma reo lên vui mừng, chiếc đuôi bông nâu vẫy không ngừng trong khi cô hưng phấn gọi người kia.

Người được Emma gọi hai tiếng 'chủ nhân' híp mắt nhìn cô cáo nhỏ của mình, nâng khóe môi cười. Chị không nhanh không chậm tiến tới phía cô. Mái tóc trắng của chị tương phản với màu nắng vàng, nhưng lại càng khiến chị đẹp tới mê hồn trong mắt Emma.

"Emma, hôm nay em ngoan ngoãn ở nhà chứ?" Emily cúi người, đưa tay áp lên bên gò má Emma, khẽ gạt đi chút bụi bặm bám lên đó. Chị cười nhẹ hỏi.

"Vâng, em nghe lời chủ nhân! Không hề rời khỏi đây nửa bước!" Emma gật đầu lia lịa như thể muốn tăng thêm sức thuyết phục cho lời nói của mình.

"Ngoan lắm." Emily tươi cười trả lời, hoàn toàn vài lòng với đáp án này của Emma. Đôi mắt đỏ rực của chị giãn to, nhấp nháy sáng. "Để chị thưởng cho em."

Cơ thể Emma khẽ run lên. Gò má cô hóa đỏ ửng. Cô gái nhỏ bối rối nắm lấy vạt áo, song lại vô thức rướn người về phía chị. Đôi mắt xanh lá vừa muốn mở to để có thể nhìn ngắm chị, lại vừa muốn nhắm lại để chờ đợi phần thưởng từ chị.

Emily vẫn cong môi cười nhàn nhạt, đầu ngón tay không chịu ở yên mà vuốt ve trên từng góc cạnh trên gương mặt Emma. Chị cúi đầu, muốn hướng tới đôi môi hồng của cô mà hôn xuống.

Nhưng bỗng chiếc điện thoại của chị reo lên. Dòng thông báo hiện lên trên màn hình thu hút sự chú ý của chị.

"...." Emily trùng mắt xuống, con ngươi đỏ rực khẽ đảo giữa màn hình điện thoại và gương mặt ửng hồng mong chờ của Emma. Tuy nhiên cuối cùng chị lại đưa hai tay nắm lấy mặt cô, nhấn chìm cô vào một nụ hồn nồng cháy.

Emma không ngờ tới Emily sẽ mạnh mẽ chiếm lấy khoang miệng mình như vậy, ngại ngùng xen lẫn vui sướng ôm lấy cổ chị, để bản thân hòa tan vào nụ hôn.

Những dòng thông báo dồn dập cùng tiếng ting ting của tin nhắn tới vẫn không ngừng vang lên.

"Trung tâm lai tạo loài người của chính phủ được dư luận tố cáo vì những hành vi vô nhân tính của mình bí mật đã bị đánh bom.

Nhiều đối tượng thí nghiệm cùng thành viên của trung tâm đã tử vong.

Chỉ có một đối tượng tên Emma Woods thành công sống sót sau khi lai tạo với loài cáo đã biến mất với tiến sĩ Emily Dyer."

Emma x Emily CollectionWhere stories live. Discover now