Sáng sớm dậy có chút high cần nên viết luôn một đoạn ngắn không đầu không đuôi
Bà con thông cảm =)))))
---------------------------------
"Chị yêu em, Emma." Emily luồn tay qua mái tóc nâu ngắn của Emma, tựa trán mình vào cô, khẽ thì thầm với khóe môi cong lên nhè nhẹ."....." Lần này, Emma không đáp lại bằng câu trả lời mà cô luôn cho chị. Cô ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt xanh đại dương kia. Cô thấy hình ảnh phản chiếu của một người con gái tóc đôi mắt xanh lá, nhưng tại sao cô lại cảm thấy như đang nhìn vào một người xa lạ. Cô mím môi, một lúc sau mới lên tiếng. "Chị thực sự yêu em sao? Hay chỉ yêu một phiên bản của em trong chị?"
"Ý em là sao? Đương nhiên chị yêu em, vì chính con người em rồi." Emily kinh ngạc trước câu hỏi này. Chị hơi nhíu mày, sau đó lại thản nhiên nở nụ cười đáp lại.
"Chính con người em...." Emma tự lẩm bẩm với chính bản thân mình. Cô vươn tay, nắm chặt lấy bàn tay chị, kéo nó tới trước mắt. Đôi mắt xanh lá của cô vẫn chăm chú nhìn vào màu xanh kia, tựa như nỗ lực lần cuối tìm kiếm bóng hình mình. "Chính con người em là như thế nào chứ...."
"Em trong sáng, hồn nhiên, khác với mọi người xung quanh." Nụ cười trên môi của Emily càng trở nên rạng rỡ. Chị híp mắt, kể ra những điều mình yêu nhất ở cô gái làm vườn trẻ này.
Emma cười nhạt trong lòng, trong lòng đã có đáp án cho mình.
Cô mệt mỏi quá rồi, khi cứ phải trở thành con người trong mắt chị.
Đã tới lúc kết thúc nỗi đau này. Cho cả hai người họ.
YOU ARE READING
Emma x Emily Collection
Hayran KurguLại đào thêm một cái hố Oneshot Collection nữa cho OTP vì tại sao không cơ chứ :)))))))))))))))))))))))))))))) Xin giới thiệu OTP mới: Emma x Emily trong Identity V Rất vui được mời mọi người nhảy hố