Chap 24 [Cận H]

1.2K 71 45
                                    

Day 19: In formal wear

-----------------------------------------------------------

Đã bao giờ ta tự hỏi vì sao con người lại được sinh ra trên đời và không ngừng tiến hóa trên con đường lịch sử và phát triển?

Chắc hẳn sẽ có người nghĩ rằng đó là vì khiến cho thế giới của chúng ta trở nên một nơi tốt đẹp hơn.

Nhưng nếu đó là lý do con người tồn tại, thì có lẽ họ đã đi ngược lại hoàn toàn so với mục đích sống của mình.

Thế giới năm 22xx, những cuộc đại chiến thế giới đã đẩy con người tới bờ vực tuyệt chủng. Môi trường sống bị nhiễm chất phóng xạ nặng nề khiến diện tích có thể sinh sống chỉ còn lại 1/10 cách đây 200 năm. Ngoài ra nó còn khiến cơ thể con người bị đột biến nặng nề, phần đông dân số đã không còn khả năng sinh sản.

Vì vậy nên chính phủ các nước đã buộc phải dừng cuộc chiến, cùng nhau góp sức tìm ra đường sống trong tương lai chỉ còn lại một màu đen thẳm.

Sau nhiều năm liền nghiên cứu, cuối cùng họ đã tìm ra một phương cách biến đổi gen đối với lượng dân số ít ỏi không tới nửa tỷ người còn sống sót.

Một loài người hoàn toàn mới với khả năng sinh sản tuyệt vời cùng với sức đề kháng tới hoang đường.

Người ta gọi họ là ABO với ba dạng khác nhau. Alpha là cá thể ưu tú hơn so với người thường, họ có thể tồn tại và làm việc trong những môi trường ô nhiễm với mức phóng xạ cao. Người ta nói Alpha không được sinh ra làm lãnh đạo, mà là cực kì cực kì giỏi trong việc này. Bọn họ linh hoạt trong mọi tình huống, có tính chiếm hữu cao. Alpha đặc biệt nhạy cảm với mùi của Omega mỗi khi tới kỳ phát tình và hầu hết sẽ không kiểm soát bản thân mà chiếm hữu Omega đó. Alpha chiếm khoảng 15% nhân loại.

Beta giống như người bình thường trước kia, họ không có khả năng tương thích với thí nghiệm biến đổi gen. Beta chiếm khoảng 80% nhân loại.

Omega là những người có thể chất yếu ớt, nhưng lại được coi như cứu tinh của nhân loại với khả năng sinh sản tối ưu. Cứ mỗi hai tháng, Omega sẽ phát tình một lần. Khi trong kỳ động dục, Omega sẽ tiết ra một loại tiết dục tố cực kì hấp dẫn Alpha, và không có tương tác với Omega khác. Một Omega trong kỳ động dục cần được thỏa mãn về mặt tình dục hoặc có biện pháp xử lý đặc biệt, nếu Omega không được thỏa mãn và bị bỏ mặc trong kỳ động dục bọn họ có thể sẽ kiệt sức đến chết.

Vì đóng vai trò quan trọng trong xã hội, nên việc một Omega tìm được Alpha hoàn hảo cho mình để tiến hành sinh sản là điều tiên quyết trong các chính sách của chính phủ. Và việc tổn thương tới một Omega là một trong những tội nặng nhất của pháp luật đương thời.

Mỗi Omega khi tới độ tuổi kết hôn đều sẽ được, thậm chí là ép buộc phải tham gia vào các bữa tiệc giao lưu với các Alpha khác. Các Alpha không được phép làm điều gì trái với ý muốn của Omega nên cách duy nhất để có thể chiếm được cảm tình của họ là thể hiện bản thân là một người bạn đời đáng tin cậy.

Emma x Emily CollectionWhere stories live. Discover now