XXV

273 7 0
                                    

Taehan's Point of View

Kasalukuyan akong naniningil dahil sa putang project na ginawa namin. "Hoy Jhope. Yung bayad mo? Nasan na?"
"Bukas na Taehannnnn....please??"

"Anong bukas?! Yung utang mo ngang 80 pesos di mo pa nababayaran eh!"

"Bukas talaga Taehan promise.."

Bigla nalang akong natawa.
"Bakit ka umiiyak?" Natatawa kong tanong.
"Ayaw mo ko pagbigyan eh!"
Umalis na ako dun habang umiiling.

Pumasok ako sa room. Tanginuhhh yung cellphone ko nasan??
"Ito ba hinahanap mo?" Napatingin ako sa nagsalita. Si Yoongi -,-  nakasmirk.
"Kelangan mo?"
Lumapit siya sakin. Ako naman atras ng atras.
"Kailangan kita." Kailangan ka na? Dejk.
"B-bakit? Ano ba! Lumayo ka nga ng konti. Jusq iniistress mo ko. Ano bang kailangan mo?"
Masungit kong tanong.
"I want you to be my Fake Girlfriend."

"Ganyan ka naman eh. Kinakausap mo lang ako kaag may kailangan ka."

"At bakit?"
"S-si Suran kasi.... Bumalik na siya galing Europe. Ayoko na sa kanya Taehan please pumayag ka na? Ako na magbabayad ng mga utang ni Hoseok. Pumayag ka na please?" Lumuhod pa. Nagawamu?
"Tumayo ka nga---"

"HOY TANGINA SCHOOL TO HINDI SOGO." Sigaw ni Jin. Puta -__-

"Pasensya na. Naistorbo namin kayo hehe." Nakapeace sign na sabi ni Jimin. "Mga pakyu." Ang tanging nasabi ko lang. "Tumayo ka nga diyan! Oo na. Pero pano pag nalaman to ni Jungkook?"

"Okay lang Taehan. FAKE girlfriend lang naman."

"Pero tototohanin ko rin someday." Nakasmirk na sabi ni Suga at hinila ako sa tabi niya. Tinignan ko si Jungkook at nakikipag titigan ng masama kay Yoongi. Okay, what's happening?

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon