L

127 4 0
                                    

Taehan's POV

Pinuntahan namin yung mga pisti at nakita namin silang nasa garden. "Hala ka Jin Hyung." Pananakot ni Jimin. "Ano na namang ginawa ko ha?" Naiinis na tanong ni Jin. "Inaagawan mo si Hyung lagot ka." Pananakot din ni Jungkook. "Sinong hyung?! Putangina kala niyo natatakot ako?! Mga ulul niyo! In your dreams! Kala niyo patutulugin ko kayo sa dorm? Puta kayo hinde!" Aba gumaganti ang nanay niyo. "Kela Taehyung kami matutul---"
"Anong sa amin?! Tangina niyo hindi pwede! Bahala kayo diyan. Wala kaming magkakapatid sa away niyo." Si Taehyung naman, hinila pa kaming dalawa ni Lisa palayo sa kanila. "Nasaan si Suga?" Tanong ko. "Ayun mas galit pa sa may mens."
"Nako Taehan puntahan mo yon. Baka magpakamatay yon."
Ako naman tinakot amp. "Bat naman magpapakamatay yon?" Tanong ko. "Basta puntahan mo na lang! Tatanong pa eh!" -J-Hope. "Aba hyung wag mong sinisigawan kambal ko ah!"
"Sapakan na lang oh." Sabat ni Namjoon. "Sapakin kita? Usto mo?" Nakaamba pa yung kamay ni Jin habang sinasabi yon. Si Eomma talaga.
"Eto na pupuntahan ko na nga eh. Si Hoseok galet na galet."
"Nakuu sasapatusin kita anak eh." Luh? Tatay kita?
"Hoy anak ko yan!" Sabay na sabi nina Jin at Namjoon. "Oo na anak niyo na ko! Etong si Hoseok eh HAHAHA. Pero teka?! Nasaan muna si Suga?!?tangna kayo puro kayo dada eh!" Sigaw ko. "Nasa bakanteng room sa rooftop!" Ayon di na ko sumagot. Kagigil.

Nang makarating ako sa harapan ng pinto ng Bakanteng Kwartog ito... Nakarinig akong kalabog. Kinatok ko yung pinto.
"Yoongi-ah~?" Pabebe amp. "Yoongi-ssi! Nandiyan ka ba?" Kumatok ulit ako. Ayoko ngang pumasok. Gusto ko pinagbubuksan ako ng pinto. Sosyal ako ei
"Yoongi-oppa!" Wala pa rin.
"HOY PUTANGINA LALABAS KA O PAPASABUGIN KO TONG PINTO?!" Bubuksan ko na sana yung pinto pero may nauna na sakin. "Yes Jagi?" Nakangiting sabi ni Yoongi. Aish this guy.

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon