Taehan's POV
"Jennie~" Jennie ang tawag nila sakin.
These 3 girls are my classmates. Pati na rin yung 7 lalaki.
"Good morning class." Tinignan ko yung teacher. What the freaking prick wack wuck. ANG GWAPOOOO.
"I'm Mr. Park Bo Gum your new Math teacher." Kunwari nakikinig kay Mr. Bo gum pero ang totoo nakatitig lang ako. "Psst!" Wat?! Ang ganda ng pagkakatitig ko kay Mr. Bo gum eh. "Taehan, pinapabigay ni Taehyung." Sabi ni Lisa. Tinignan ko yung letter.Deer Taehan mah Tween
(tangina?)Wag mo naman pagselosin si Bebe Kookie. Baka matunaw si Bo Gum niyan. Hindi tayo pinalaki ni Mamacpara magkagusto sa pinsan natin o kamag-anak :D. Itigil mo yan :>.
Nagmamahal,
Your Tween(Twin kase pota -___- nag-aaral ba to ng mabuti? O nakikipagdaldalan lang kay Lisa?)
Tumingin ako kay Mr. Bo Gum and he's looking at meh. "Taehan? Do you have a problem? Aren't you comfortable?" Wow cher english. "A-ahh hindi po. I'm.... comfortable. B-bakit po sher?" WHAT THE FREAK TAEHAN??!! "Okay... You may take your break. Oh! I forgot to tell you. I'm also your adviser. So, take your break." At umupo na siya sa table niya. Nye nye. Paki ko ba kay Taehyung hahaha. Basta ako crush ko si Sher hahahah.
Habang kumkain kaming 13. Napansin kong nakatingin sakin ng masama si Suran. Napansin din ito ni Lisa. "Hoy Suran. Why are you looking at Taehan unnie like that?" Natahimik naman ang iba. Si Suran naman napairap. "Lisa, mas matanda si Suran sayo. You should respect her." Pagsaway ni Suga.
"Yah. Oppa, tell me, how many times do I have to tell you that she doesn't deserve a word respect." Hala. Lisa calm down. "Lisa."
Saway ni Jin at Rosé.
"Tell me Suga oppa. Wala namang ginagawa si Taehan unnie, tinitignan niya ng masa--" nakatayo na si Lisa. Pero lahat sila sumigaw except sa amin ni Taehyung. "LISA!" Silang lahat yun. Si Suran, naluluha. Si Lisa, naluha na rin. Then she walk out. "K-kasalanan ko d-diba?" At sinundan ko si Lisa.Nasa garden ako I mean kami. "L-lisa? O-okay ka lang ba?" Pero niyakap niya lang ako tapos humagulgol siya. "Yah. Lisa, tumahan ka na. I-I'm here." Pati ako naluluha eh. Hindi naman kasi nila kailangang sigawan si Lisa. Tama din naman si Lisa eh. Wala naman akong ginagawang masama, nakatingin si Suran sakin na parang ang sama ng ginawa ko sa kanya. "N-naku.... U-unnie.. Sorry nabasa ko yung uni...uniform mo." At pinunasan niya yung luha niya. "Hehe. Okay lang. Okay ka na ba?" At tumango siya.
"Unnie... Pwede bang, tayo na lang muna yung magsabay?? Please unniee.." Pagpapacute ni Lisa. "Syempre hindi pwedeng kayo lang dapat kasama din ako." Singit ni Taehyung. "Ano ba Taehyung hahaha." Nakatingin lang si Lisa. "Mukhang ayaw ata ni Lisa. Sige bab--""Oyy Joke lang! Hahahaha." At nagtatawanan lang kami.
BINABASA MO ANG
HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]
FanfictionMIN YOONGI FF Kim Taehan, a very talkative girl na kambal ni Kim Taehyung. This girl has a very tragic past. Min Yoongi, ang siraulong masungit na laging tulog. He hates noisy place so much so he's always in his studio. EPISTOLARY #2