Taehan's POV
Nasa room na kaming lahat. Pero bago ulit magturo si Sir Bo Gum kanina ay umextra muna si Taehyung at sinabing kailangan naming tumahimik sa laht ng Teacher kung ayaw naming umalis si Sir Bo Gum. Anddddd sumunod naman ang lahat.
Mag-uuwian na. May iaannounce si Sir Bo Gum bago umuwi. "Okay class. I have an announcement. Kailangan niyong magdala ng letter bukas coming for your parents kung pinapayagan kayong pasamahin sa camp next week. Nasa inyo naman na yung waiver na binigay ko kanina diba? All you need to do is to check the box kung pinapayagan kayo o hindi and again, letter from your parents. That's all. You may go home."
Nagpaiwan kami ni Taehyung at Lisa para magthank you sa Principal. "Mr. Chua, gusto lang po naming magthank you dahil binigyan niyo pa po ng chance si Mr. Bo Gum. Salamat po talaga." Nakangiting sabi ko. "You're welcome. Oh sige na't magsiuwi na kayo. Mag-gagabi na." Nakangiti ding sabi ni Mr. Chua. "Thank you po ulit!" Sigaw ni Taehyung bago lumabas ng dean.
Pero nagulat ang tatlo nang makasalubong nila sa labas ang grupo ni Suran. "Putang-- ano na naman bang gusto mo?!" Sigaw na sabi ni Lisa. "You think I'm going to say sorry to you? Hell never! Tandaan niyo to, hindi ako nagsosorry sa mga cheap na gaya niyo!""So ano? Share mo lang? Lumayas ka na nga sa harapan namin at baka kung anong pang mura ang masabi ko sayo." At hinila na kami ni Lisa.
"Gagung yon. So anong pake natin diba? Di naman natin tinatanong. Mema amputa.""Calm down, calm down my sistah." Singit ni J-hope. "Luh. Ginagawa mo dito?" Natatawang tanong namin. "Nandiyan sila sa loob ng Starbucks. Nakita namin kayo. Pero ako inutusan." Halatang gigil si J-Hope hahaha. "Tara na. Libre daw kayo ng bago nating Katropa." Nagtaka naman kami. "Bago? Ilan sila?" Tanong ni Lisa. "Lima silang mga babae. Others call their group Red Velvet."
BINABASA MO ANG
HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]
FanfictionMIN YOONGI FF Kim Taehan, a very talkative girl na kambal ni Kim Taehyung. This girl has a very tragic past. Min Yoongi, ang siraulong masungit na laging tulog. He hates noisy place so much so he's always in his studio. EPISTOLARY #2