Back to Reality
3RD PERSONNagulat ang lahat nang biglang nangisay ang katawan ni Taehan. "Guys, guys tawagin niyo yung doktor bilis!" Sigaw ni Jin. Agad lumabas si Jimin at Jungkook. Lumapit naman si Lisa at Taehyung sa kama ni Taehan. "Kambal, gising na please? Isang taon ka na naming hinihintay." Naiiyak na sambit ni Taehyung. Pumasok ang doktor kasama ang mga nurse. "Sir, lumabas po muna kayo." Lumabas ang mga kaibigan ni Taehan.
Nakaupo si Taehyung sa bench habang nakatakip ang mga kamay sa kanyang mukha. "Hey, bro, it's alright. Maybe ito na yung sign na gigising na si Noona." Ani Namjoon habang tinatapik ang likod ni Taehyung. "Sana nga hyung, sana nga." Niyakap ng magkakaibigan si Taehyung.
Makalipas ang tatlumpung minuto ay lumabas na ang doktor kaya napatayo ang magkakaibigan. "Doc kamusta si Taehan?/Doc kamusta kaibigan namin?/Doc si Taehan po?" Tanong nila. "Calm down, she's now fine. Just let her rest for a while." Ang sabi ng doktor. "Doc, is she awake?" Tanong ni Namjoon. "Yes, she's awake but she can't talk. If you may excuse me." Nakahinga ng maluwag sina Taehyung nang malaman iyon. "Tara guys, café muna tayo." Pag-aya ni Jimin at tinanguan naman siya ng iba.
TAEHAN'S POV
Nakadilat lang ako, hindi ako makagalaw, hindi ako makapagsalita, anong nangyari? Ang naalala ko nahimatay lang naman ako. Sinubukan kong tumayo pero hindi ko talaga kaya. Hindi ko namalayan na lumuha ako. Naalala ko yung mga pangyayari. Si Suran, she's the reason kung bakit nawala ang mga alaala ko. Siya ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito. Siya ang dahilan kung bakit ako naghihirap ngayon.
Mag-iingat ka Suran, I'll get my revenge, magkakamatayan tayo.
BINABASA MO ANG
HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]
FanfictionMIN YOONGI FF Kim Taehan, a very talkative girl na kambal ni Kim Taehyung. This girl has a very tragic past. Min Yoongi, ang siraulong masungit na laging tulog. He hates noisy place so much so he's always in his studio. EPISTOLARY #2