XXXVII

189 2 0
                                    

Taehan's POV

"Sabi mo 3 lang kayong babae? Sino siya?"
Tanong ko. "She's not part of our group. Nagfifeeling lang yan." Sabay irap na sabi ni Rosè. "Guuuuys! She's Taehan!"
"Hi Taehan!" Sabay-sabay nilang sabi except dun sa babaeng katabi nung lalaking maputi. "I'm Kim Taehan. Taehyung's twin."
"Hey Taehyung! Hi Taehan. I'm Jeon jungkook." Sweet na sabi ng lalaking parang bunny yung itsura hahaha cute na nga pogi pa huhuhu. "Hi Taehan~ Hey Bro! I'm Jimin." Sabi nung maliit na lalaki. Tanginuh ang gwafu.
"Hi po ate girl. Ako pi si Jung Hoseok. Hobi por syort." Ang cutiee. Ang gwafu diinnn.
"My name is Kim Namjoon. Nice to meet ya'" English huh. Hahahahh. BAKIT A G GWAPO NILA
"Kim Seokjin. Hehe." WWWHHHHHYYYYY
"M-min... S-suga." Bakit siya nauutal. "Lalisa Manoban! Nice to meet you!" Waah ang ganda niya. "Kim Jisoo!!" Ang ganda niya dinn. "Kilala mo na ko Taehan hahaha."
"Park Chaeyoung hahaha." Tapos pinaupo nila kami.
"Wag kayong mahiya sa aming 9---" hindi natapos ni Namjoon yung sinasabi niya nang sumabat yung masungit na babae.
"Bakit 9 lang?! Diba 10 tayo?" Tanong nung matara na babae. "Ang alam ko you're not part of our group." Mataray na sabi ni Lisa. Woooaahh.
"Aish. You!" Akmang sasabunutan na sana nung babae si Lisa pero humarang si Jungkook. "Yah. Stop it." At padabog na umupo yung babae. "Hayaan mo na si Suran. Ganyan talaga ugali niyan." Pabulong na sabi sakin ni Jimin.
"Repeat ko lang. So, you don't have to get shy around us. Haha. Tara na let's eat."

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon