XLVII

115 3 2
                                    

Taehan's POV

Agad akong tumakbo papunta kina Taehyung at hingal na hingal ako putek. "G-guys!"
"Oh? Taehan? Ayos ka lang? Nagmamadali ka ata?" Sunod-sunod na tanong ni J-Hope. "S-sabi ni Suga..." Huminga muna ako ng malalim at muling magsalita. "W-wag daw muna tayong pumunta sa school." Ayern okay na ko.
"Bakit naman?" Tanong Jin. "Basta makinig na lang kayo!"
"Aww ang cute cute ng kapatid ko. Baka prank lang yan ni Suga. Tara na." At inakbayan ako ni Taehyung. "Taehyung seryoso ako. May naririnig akong sigaw nung tumawag siya eh." Explain ko. "Oh shit. Baka kung ano nang nangyayari kay hyung!" At tumakbo sila. Leaving me behind. Tae kakasabi ko lang na wag pumunta ng school eh.

----

Nakarating kami sa school. Walang mga estudyante. Where are they?
"Guys nasaan yung mga estuyante?" Tanong ni Jimin. "Guys! Sa garden." Sagot ni Seulgi. "Tara!"

Nang makarating kami sa Garden ay nagulat kami sa aming nakita.

Si Suran... Nakaupo sa gitna at pawang nagwawala habang nagmamakaawa kay Suga na balikan siya.
My hands are craving for a hair na mahihila... Gusto kong manabunot.
"Suga please? Come back to me. I promise hindi ko na guguluhin si Taehan just come back to me." She's crying? Wow mukha siyang tanga :D. Yung mga kaibigan ni Suran parang nahihiya na kasi yung feeling queen bee dito sa school is nakaluhod sa harap ng one of the princes in this school. "Suga hyung!" Sigaw ni Taehyung. Hinila ni Jin si Suga palayo kay Suran. "Suga! Suga sandali lang please!" Pagmamakaawa ni Suran. Lalapitan na sana ni Suran si Suga pero hinarang ko. "You." Nagseryoso yung mukha niya. "Kung ayaw ng tao sayo, wag mong pilitin. Masasaktan ka lang. Look at you, ikaw yung babae pero ikaw yung naghahabol? How pathetic. A so-called queen bee is kneeling in front of Prince of this school? Kawawa ka naman Suran. Kung dati ako yung sinasabihan mong pathetic, ngayon, ikaw naman yung pathetic sating dalawa. Karma mo yan."

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon