XLII

149 4 0
                                    

Third Person's POV

Tila gumuho ang mundo ni Taehyung nang malamang half sister nila si Lisa. Pero hindi naniwala si Taehyung kaya kinuwelyuhan ni Taehyung si Bo Gum. "Hindi yan totoo! Wag mo kong niloloko dahil hindi mo ko maloloko!" Galit na sabi ni Taehyung. Tinulak ni Bo Gum si Taehyug dahilan upang mapaupo ito sa sahig. Agad namang inalalayan ni Taehan ang kambal. "Bo Gum ano ba!"
"Taehyung, sa tingin mo niloloko kita?! Iniwan ng Mama niyo ang Papa niyo! Nagkaroon ng anak si Tita sa ibang lalaki at iyon ay ang Tatay ni Lisa!"
Nagsilapitan na ang mga estudyante sa room kung saan nandoon ang tatlo. Tumingin si Bo Gum sa mga estudyanteng nakikiusyoso na agad namang nagpaatras sa mga ito. "Pano mo... Nalaman ang mga 'to? Bo Gum."

Kim Taehan's POV

"Pano mo... Nalaman ang mga 'to? Bo Gum." Hindi ako makapaniwalang nasabi ko yung pangalan niya ng walang word na Sir. "Sa Mama niyo." Nanlaki ang mga mata ko. "Alam ni Mama?!"
"Oo. Okay! Tapos na palabas! Oras na dumating to sa Dean, ibabagsak ko kayo sa subject ko." Ang sabi niya sa mge estudyanteng nakapaligid sa room. Tinignan ko ang kambal ko. Balisa ito at tila nawalan ng kulay ang buhay. "T-tae... Maraming babae diyan sa paligid. Hindi lang si Lisa."
"Paano ako hahanap ng iba? Nag-iisa lang si Lisa gusto ko yung kagaya niya!!" Pagmumukmok niya. Munggago to eh. "Edi gumawa ka ng clone machine baliw pala to eh. Diyan ka na nga." At tumayo na ako saka lumabas. "H-hoy! Taehan! Sandali!"

Nakita namin si Lisa na nag-iisa sa isang bench. "Lisa!!!" Sigaw ni Taehyung at umupo sa tabi nito. Pero nawala yung ngiti niya. Umiiyak kasi si Lisa. "Lisa, bakit?" Tanong ko at tinapik ang likod niya. "Di ako... Makapaniwala." At ngumiti siya ng mapait na ipinagtaka namin. "B-bakit? A-ano bang meron?" Tanong naman ni Taehyung. "I can't believe na magkakapatid tayong tatlo."
Doon kami natahimik. "M-makakahanap rin kayo ng para sa inyo. Wag kayong mawalan ng pag-asa. Ang nega niyo. Katapusan niyo na ba?" Natatawa kong tanong. "Aish!" Napalingon kami kay Lisa na ngayo's pinupunasan ang kanyang mga luha. "Tara na nga! Kumain na tayo bago pa mag-bell."

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon