XXXV

209 3 0
                                    

3RD PERSON

"Suga! Suga nasan ka ba?!" Sigaw ni Taehan habang hinahanap si Suga sa isang kagubatan.

Camp kasi nila nun. Biglang may nagsabi na may bomba daw at natakot ang lahat kaya nagkanda walaan ang lahat ng estudyante.

Nasa bus noon si Taehan nang mangyari ang bomb threat. Si Suga naman ay nasa labas. "Suga!!" May nakita siyang babae sa isang sulok kaya pinuntahan niya ito. "Yah. Suran, nasaan ang lahat?" Humarap si Suran sa kanya. "Why are you asking me? Find them!"

"Inuutusan mo ko? Eh ikaw ang nandito sa labas?!" Naiinis na sabi ni Taehan. "Huh. Ikaw pa ang may ganang mainis huh?" Binuhusan ni Suran ng tubig si Taehan. "SURAN PWEDE BA?! Ayokong makipag-away sayo! Tungkol na naman ba kay Suga tong away natin?! Kung ayaw sayo ng tao, wag mong pilitin! Kakagigil." Nang tumalikod si Taehan ay tumayo si Suran at hinablot ang buhok ni Taehan. "Because of you, iniwan ako ni Suga!" Tinulak ni Suran si Taehan. "Suran! Suran tama na! AAAHHH!" Si Suran ay natulak si Taehan sa bangin. "Hyung! Hyung si Taehan! Hyung!" Sigaw ni Jungkook. "GET LOST BITCH!" Tinapakan ni Suran ang kamay ni Taehan kaya napabitaw na ng tuluyan si Taehan. " KAMBAL!" Sigaw ni Taehyung. Tinignan niya si Suran at sinampal. "Gago ka ah! Porket babae ka akala mo di kita sasaktan?! Kapatid ko yun eh! Masyado kang mapilit! Si Taehan ang gusto ni Hyung! Wag kang epal sa love story nila!" Umiiyak na sabi ni Taehyung. "Tara na Taehyung. Hanapin na lang natin yung kambal mo." Tumingin si Suran kay Suga. Pero walang ginawa si Suga kaya tumayo si Suran at akmang yayakapin ito nang humarang si Jimin. "Noona. Stop this shit. Respetuhin mo na lang kung sino talaga yung gusto ni Hyung." At hinanap na ng 5 grupo si Taehan.

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon