LI

144 6 0
                                    

(Credits sa may ari ng video hehe)

Taehan's POV

Nakatingin lang ako sa kanya.
"Ginagawa mo dito?" Tanong ko habang nakataas yung kanang kilay ko. Taray pre. Hindi niya ko sinagot. Hinila niya ko papasok sa rooftop. Nagulat ako sa nakita ko. "Y-yoongi... Ano to?"
Tinignan ko siyang nagkakamot ng batok. Pano ba naman kasi, may isang piano sa gitna ng rooftop tapos may mga lights pa then may mga flowers na nakapalibot. Take note mga pre, nakaayos pa yung mga flowers ng pa-heart. "G-gusto ko lang sanang... Pakinggan mo yung... Basta! Makinig ka na lang dami pang satsat." At umirap siya. Aba putangine pala nito eh. "Eh bat ka nagagalet?!" Naiinis kong sabi sa kanya at umirap.
Di niya na ko sinagot at nagstart na siyang mag-piano.


Nasa likod niya lang ako. Grabe ang galing niya mag-piano. Mayghad sana ol.

Matapos niyang magpiano ay tumingin siya sakin. "Yun na yon?" Tanong ko. Tumango lang siya. "Okay." Aalis na sana ako pero tinawag niya yung pangalan ko. "Bakit?" Tumayo siya at lumapit sa akin. "Sama ka sa camp ah? Kahit nandun si Suran..."
"Pakialam ko ba kung nandon si Suran? Pakain ko pa siya sa mga langgam dun eh." Saad ko sabay irap. "Geh na. Nagbell na eh. Bye~" nagwave pa ako sa kanya.

Nang makarating ako sa room ay nakakailang na tingin ang tumambad sakin. "Puta anong tingin yan?" Tanong ko at dumiretso na sa upuan ko.

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon