LIII

102 3 0
                                    

3RD PERSON

4:30 ng madaling araw, nagising si Suran at isang lalaking uutusan niya. "Remember this, at exact 5:15, sisigaw ka na alright? Alam ko kasi hindi magigising si Taehan kahit maingay eh." Ani Suran.
"Sige, yung bayad ah? Wag kang scammer. Mali iyon." Napa face palm nalang si Suran dahil maharot ang lalaki.

5:10 na at naghahanda na ang dalawa. "Hey Ben, get ready." Hinintay lang nila ang oras at....

"GUYS! GUYS! GUMISING KAYO! MAY BOMBA!" dahil doon ay nagising ang lahat maliban kay Taehan. Ang lahat ay tumakbo, paalis na sana sina Suga pero nakita niyang may kulang. "Nasaan si Taehan?" Tanong ni Suga.
"Susunod yon! Tara na!" Sigaw ng lalaking sumigaw na may bomba.
"Teka lang! Kambal ko yon!"
Hindi sila nabigyan ng pagkakataong balikan si Taehan.

5:45 na nang magising si Taehan.

Nagtaka siya kung bakit wala ang lahat.
"Bangtan! Red velvy! Jisoo! Rosé! Lisa! Asan ba kayo?!" Naglakad papuntang gubat si Taehan. "Guys di alo nakikipaglaro!"
ngunit hindi pa rin niya mahanap ang tropa.


"Suga! Suga nasan ka ba?!" Sigaw ni Taehan habang hinahanap si Suga sa isang kagubatan.

"Suga!!" May nakita siyang babae sa isang sulok kaya pinuntahan niya ito. "Yah. Suran, nasaan ang lahat?" Humarap si Suran sa kanya. "Why are you asking me? Find them!"

"Inuutusan mo ko? Eh ikaw ang nandito sa labas?!" Naiinis na sabi ni Taehan. "Huh. Ikaw pa ang may ganang mainis huh?" Binuhusan ni Suran ng tubig si Taehan. "SURAN PWEDE BA?! Ayokong makipag-away sayo! Tungkol na naman ba kay Suga tong away natin?! Kung ayaw sayo ng tao, wag mong pilitin! Kakagigil." Nang tumalikod si Taehan ay tumayo si Suran at hinablot ang buhok ni Taehan. "Because of you, iniwan ako ni Suga!" Tinulak ni Suran si Taehan. "Suran! Suran tama na! AAAHHH!" Si Suran ay natulak si Taehan sa bangin.

Sa kabilang dako, narinig ng bangtan at ang iba na parang may nag-aaway sa camp site. "Hyung! Hyung si Taehan! Hyung!" Sigaw ni Jungkook.

"GET LOST BITCH!" Tinapakan ni Suran ang kamay ni Taehan kaya napabitaw na ng tuluyan si Taehan.

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon