XLIX

113 3 2
                                    

Kim Taehan's POV

2 weeks past...
Nabalitaan naming dinala sa probinsya si Suran. Baliw na daw. Not totally baliw pero parang nawawala sa sarili. Grabe naman yon. Ganon ba talaga siya kadesperadong makuha si Yoongi? Omg. "Niniii!!!" Rinig kong sigaw ni Rosé sakin. "Handa na ba kayo para sa camping next week?" Tanong ni Namjoon. "Oo naman. Kami pa ba?" Natatawang sagot ni Jisoo. Tawanan lang kami ng tawanan except kay Yoongi na tahimik lang. Tumayo ako at tumabi sa kanya. "Okay ka lang?"
"Oo. Bakit?"
"Ang tahimik mo kasi." Sagot ko at tumingin sa baba. "Guys, anong tawag sa anak ng taong grasa?" Tanong ni Jin. "Ano?" Tanong namin. "Edi Baby Oil!" Walang tumawa :D. "Tinatawag ako ni Kalikasan wait lang." Paalam ni Jungkook. "Samahan ko lang si Kookie." Ani Taehyung. "Bibili lang ako tapos dun na ko kakain sa canteen." Paalam naman ni Hoseok. "Tangina aalis na kaming lahat." Medyo natatawang sabi ni Namjoon. "Jin.. Gusto ko lang maging honest. Ang korni mo." Nakangiti pero naiinis yang si Yoongi WAHAHAHA. "Oh ikaw Taehan? Di ka ba aalis kagaya ng ginawa ng iba?" Malungkot na sabi ni Jin. Umiling lang ako. "Naaawa ako sayo Oppa eh. Wala kang kasama." Nagpout lang siya at namula. "Ano ba Taehan."
"Eomma saranghae."
"Ayan dapat. Nanay mo ko, pati tatay mo iniwan ako eh mga yawa." Nakapout na sabi ni Jin Oppa. He's like a mother to me and Namjoon oppa is like my father. NamJin is real guys. Umupo sa tabi ko si Jin Oppa. "Taehan." Tawag niya. "Yes oppa?" Pagpapacute ko. "Ano ba umayos ka nga anak." Natawa na lang ako. "Malapit na birthday mo ah? Anong balak mo?" Hala buti pa si Oppa naalala niya. "Nakakatouch naman Eomma. Buti naalala mo?"
"Syempre naging stalker mo ko dati eh." Kumunot naman yung kilay ko. "Inaamin ko... Nagkagusto ako sayo dati. Pero temporary lang. Nawala yung feelings ko sayo nung nalaman kong nagkakagusto din sayo yung isang maliit." Maliit? "Si Jimin?" Natawa lang si Jin hyung. "Hahaha. Tara na nga puntahan na natin yung mga pisti."

HMPH! SUNGIT! [Min Yoongi FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon