Chapter 1

15 1 0
                                    

* KEN's POV *


( Korea )


It's been 2 weeks ng iwan ko si Aly, :( nalulungkot tuloy ako dahil hindi ako sanay na di sya kasama. Kung pwede nga lang suwayin ang utos ng mga magulang siguro matagal ko ng nagawa yun! Pero bawal, bawal na bawal. Kamusta na kaya si Aly? Sana okay lang sya, sa kabila ng mga kasalanan na ginawa ko sa kanya. :(


* ALYSON's POV *


"Ma! Alis na me!" Sabi ko kay mama.


"Okay! Ingat anak!" Sabi ni Mama.


"Hoy! Aly, bilisan mo nga! Magagalit ba yung prof natin pagnalate tayo!" Sigaw ni Kc habang naghihintay sa labas ng gate.


"Oo! Dyan na! Wait a minute lang!" Sigaw ko sa kanya.


"Dali! Make it faster naman!" Sigaw ni Joyce.


"Oo! Dyan na!" Sigaw ko.


"Hay! Sa wakas nakaalis na rin tayo! Ikaw kasi ang bagal kumilos!" Sigaw ni Kc.


"Hay naku girl, wag mo ng pagalitan si Aly! Kita mong malapit na syang magdebut, kaya easy lang! Wag pastress!" Sabi ni Joyce.


"Guys! See you on Saturday night ha! Isuot nyo ang best gown nyo ha!" Sabi ni Kc.


"Ikaw naman! Masyadong nagmamadali, next month pa yun eh! Wag masyadong atat!" Sigaw ko sa kanya.


"Ah! Kahit na!" Sabat ni Kc. Bigla kong iniba ang usapan.


"Ah! Kc? Kamusta na kayo ni John Paul? Nagkaroon na ba kayo ng mis understanding? Pansin ko kasi, di kayo nag uusap" Tanong ko sa kanya.


"Kaya nga girl! Nasan na ba si John Paul? Tawagan mo nga sya para may masakyan naman din tayo!" Sabi ni Joyce.


"Ahhh! Wala akong pakialam don!" Sigaw ni Kc.


"Bakit na saan ba sya?" Tanong ni Joyce.


"Nandon! Kasama nya si Jiro!" Sigaw ni Kc.


"Who is Jiro?" Tanong ko sa kanila.


"Alam mo ba Aly, ang gwapo gwapo nyun. Ang tangkad, matalino, mabait at gentleman pa!" Sabi ni Kc.


"Wehhh? Playboy nga yun!" Sabi ni Kc.


"Playboy yun?" Tanong ko sa kanya. Magsasalita na sana si Kc ng biglang may kinuha si Joyce sa bag nya at sinalpak ito sa bunganga ni Kc.


"Asdfghjkl" Sabi ni Kc.


"Ano daw?" Tanong ko kay Joyce.

When The Past Came Back To It's PresentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon