Để chờ lâu rồi moonbut
------------------------
Như thường ngày cậu lại thức dậy,làm vệ sinh cá nhân và ra ngoài phòng chờ, chờ đến ván đấu .Ván đấu hôm nay trong phe của survivor gồm có Emily, Emma, Kreacher và Aesop. Map The red church .
Tiếng vỡ của kính vang lên, nơi cậu xuất hiện là bên trong một nhà thơ trong rất sang trọng nhưng dường như đã quá cũ kĩ , trước mặt cậu là một cái máy giải, cậu liền đến giải các mật khẩu nhanh nhất có thể.
Chiếc đồng hồ đeo tay của cậu rung lên, cậu định bỏ chiếc máy đang sửa dở mà chạy đi cứu người kia nhưng khi nhìn vào đồng hồ thì thấy mọi người vẫn rất khỏe mạnh, tại sao nó lại rung . Cậu tiếp tục sửa chiếc máy nhưng không ngờ mới rời màn hình của chiếc đồng hồ một chút thì đã có một người ngã xuống rồi, sao lại nhanh đến như vậy. Cậu chạy lại chỗ con người đang thương kia để chữa trị thay chị Emily bởi vì chị ấy đang ở chỗ xa hơn cậu, vừa mới đến đã thấy tim của mình đập thình thịch, cậu cố gắng nhìn con người đang ôm đầu kia rồi lại chạy mất hút.
Cậu đứng vào một góc tối và bắt đầu triệu hồi quan tài để trang điểm lên con búp bê . Mấy giây sau , trong quan tài cho một người bước ra à là chị Emma.
Chữa trị xong , trông mặt chị rất thất thần, chị nhìn cậu nói " Hunter của trận đấu này là... Joseph " , cậu ngạc nhiên nhưng lại bình tĩnh lại rất nhanh , đáp lại sự hồi hộp của Emma chỉ là khuôn mặt không cảm xúc của cậu .
Cậu cùng với Emma đi sửa máy, sao cậu cảm thấy áp lực quá . Đang sửa giữa chừng thì nhìn vào đồng hồ thì thấy cả ba người gục xuống, sao lại nhanh đến vậy. Chẳng mấy chốc cả hai người kia đều bị cho lên ghế.
Cậu đang chữa trị cho Emma thì một cú terror shock vào người cậu khiến cậu bị mất năng lực . Hunter lặp tức treo bong bóng vào người của Emma và đưa chị ấy đi.
Một phút sau hắn quay lại nhưng chỉ nhìn cậu mà không làm gì cả, hắn cười và bảo"Ta gặp lại ngươi rồi nè " cậu nhìn hắn khó hiểu hỏi " Ngươi là ai ? " hắn đang cười bỗng đừng lại " Hôm qua ngươi mới trò chuyện với ta mà hôm nay lại không nhớ , ta là Joseph " hắn nhìn cậu, vẫn là ánh mắt không hồn ấy nhìn hắn, cậu đáp " Có thể vì ngươi khác với hôm qua " , hắn mỉm cười nhẹ nói " Khuôn mặt của ta bị nứt nẻ rồi ngươi có thể giúp ta không Aesop " cậu khẽ gật đầu . Hắn dìu cậu vào cái ghế gần đó nói " Ngươi phải làm cho đàng quàng đó " cậu mở hộp dụng cụ ra và bắt đầu trang điểm cho hắn.
Mấy phút sau, cậu tháo chiếc khẩu trang ra cười rồi đưa cái gương cho hắn soi , hắn mãi nhìn nụ cười ấy đến ngây ngất mà quên nhận gương trong tay của cậu con trai bé nhỏ kia.
Sau khi soi xong, hắn ngạc nhiên bởi vì khuôn mặt nứt nẻ của hắn khi nãy đã trở lại là một quý ông có thể tán đổ bất kì cô gái nào.
Khi trang điểm xong hắn nhìn cậu và nói "Thay lời cảm ơn vì ngươi đã trang điểm cho ta, ta sẽ để ngươi vào lối thoát hiểm" , cậu đeo lại chiếc khẩu trang kia và để tay cho hắn dẫn đến lối thoát hiểm, khi đến hắn còn vẫy tay chào cậu nữa, cậu lại cảm thấy nó thật thân quen , bỗng cơ thể cậu nhào lại ôm hắn rồi lại quay mặt bỏ đi xuống hầm để lại hắn với khuôn mặt ngẩn ngơ.
Khi quay về trang viên, Naib nhào vào cậu bảo " Aesop à cậu về rồi, tớ nhớ cậu quá " cậu mỉm cười bảo " Người bạn hôm qua vì trai bỏ bạn hôm nay lại quay sang ôm ấp nói là nhớ sao ? " Naib đen mặt bảo " Hôm qua hắn mới hại tớ không thể ra khỏi giường sớm được đó " , cậu nhìn mặt Naib cười phì.
Khi định lên trên phòng thì chị Emily kêu những người bị thương xuống để trị thương . Vừa xuống thì thấy chị Emily đang một mình trị thương cho rất nhiều người từ trận trước cho đến trận sau. Cậu thấy vết thương của mình cũng không quá nghiêm trọng nên định đi lên thì thấy Eli đang đứng phía trước nhìn cậu nói "Biết ngay là thế nào cậu cũng quay về phòng mà" cậu gãi đầu trả lời " Tại tớ thấy đông quá với lại vết thương cũng không nghiêm trọng như mọi người " Eli thở dài nhìn cậu bạn của mình sau đó bảo cậu lại ghế sofa để Eli băng lại vết thương giúp .
Sau khi băng bó xong thì có thông báo là sắp có ván đấu mới, phe survivor gồm có Naib, Martha, William và Kreacher , sau khi thông báo thì cậu nhớ là Naib nói là đang đau hông thì phải , không biết liệu cậu bạn ấy có ổn không .
Sau khi thông báo thì Naib chạy lại nhìn cậu và Eli , nói " Nếu tớ có chết thì hãy nhớ đừng cho tên Jack đó đến " sau khi nói Naib liền đi đến phòng chờ , cậu với Eli nhìn theo hướng của Naib mà phì cười.
Xem ra trận của Naib dài hơn cậu tưởng tượng rất nhiều . Vì khá lâu nên cậu ra ngoài trang viên để hóng gió một chút rồi quay lại nhưng cũng mong sẽ gặp được người đó ngoài đây, đi được một đoạn thì có người vỗ vào lưng cậu giật mình mà lấy bộ dụng cụ đánh vào người của người vỗ cái lưng của cậu, " AAAAAAAA, Aesop ngươi định đánh chết ta hay sao " cậu lấy lại bình tĩnh nhìn con người đang ôm đầu đau khổ kia, phì cười bảo " Tại ngươi làm ta giật mình trước " hắn nhìn cậu với đôi mắt nghiêm trọng , nói " Ta nhớ ra người đó là ai rồi "
-------------------------
Cảm ơn mọi người đã xem qua ≧ω≦
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph x Aesop ] Wait
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người giúp đỡ. __________________________ - Cậu đợi hắn lâu như vậy , hắn lại làm vậy . - Hắn vốn dĩ ngay từ đầu không có yêu thương gì cậu , đó chỉ đơn giản là thương hại . - Cậu nhìn đi hắn đã là...