8giờ sáng, mọi người dường như đã thức dậy và làm vệ sinh cá nhân ( trong nhà vệ sinh công cộng) , ngoại trừ 3 con người bị tiêm thuốc ngủ thì chưa tỉnh dậy vì có lẽ liều thuốc quá mạnh. Vì Emma bảo muốn đi chơi nên Emily đã lấy cả thùng nước hất vào mặt cả 3 người đang say giấc kia.
Vì thức dậy một cách không mấy vui vẻ nên Joseph hét "Hết chích thuốc đến tát nước, cô muốn tôi sống sao?" Emily lấy kim tiêm ra hù dọa "Bây giờ cậu không có vũ khí nên là nó cũng rất có tác dụng đó,hehehe" cô cười vô cùng sát khí nhìn Joseph, đây có lẽ là Emily Dark Side trong truyền thuyết.
Khi làm vệ sinh xong thì anh cùng mọi người xem xem là sẽ đi đâu tiếp theo, Joker nói "Hay là đi công viên tiếp đi" Violetta nói "Thế 7 ngày đi công viên hết à?" cùng lúc đó có một tờ giấy bay đến đập vào mặt của Violetta, cô lấy ra nhìn, trong đó ghi là'Công viên xxx tổ chức quay trúng thưởng,bắn súng,... đều có chung giải đặc biệt là một cặp vé đi Hawaii ' cô đọc lên khiến mọi người đang mệt mỏi vì mới ngủ dậy liền tỉnh như mới bị hất nước đá vào mặt, Joker lên tiếng "Thế thì vào công viên săn vé đi Hawaii đi!" ,thế là mọi người đi vào công viên một lần nữa , trò quay trúng thưởng thì có tận 5 cặp vé nên là mọi người sẽ hi vọng vào anh chàng may mắn kia rồi.
Thế thì vừa bước đến thì, có lẽ là phải đợi rồi, nhìn lên bảng giá thì thấy giá cũng không quá mắc, đứng gần đến thì cậu bị một tên to con đẩy cậu xuống đằng sau, cậu thì không nói gì nhưng Bane thì đang rất tức giận vì khi đi manor đã không cho mọi người đem vũ khí ra ngoài nên phải bỏ lại (nhưng Emily chắc là trường hợp ngoại lệ ) nếu không bị lấy đi vũ khí thì hắn đã bị Bane kéo vào đập cho bầm dập rồi mọi người cũng không nói gì dù gì cũng chỉ bị đẩy xuống có một bậc thôi mà, cứ như thế vì thấy Lucky Guy khác ốm yếu nên càng có nhiều người đẩy cậu xuống hơn, cậu lúc này sắp khóc rồi , Bane thấy thế liền đòi lại công bằng cho người thương, anh nắm lấy bả vai của tên vừa đẩy cậu bảo"Nè anh bạn, chỗ này là của cậu ấy mà" hắn nhìn anh khinh bỉ "Rồi sao", 'Con người thật là ích kỉ'anh nghĩ , anh tỏ ra sát khí ầm ầm khiến hắn phải sợ lẫn những người ở trên cũng phải hoảng sợ mà lùi lại cho cậu đi lên.
"Đúng là tiểu may mắn của tôi, quay 5 lần dính hết 5 lần " Bane cười hả hê nhìn Lucky, cậu chỉ cười nhẹ lại với Bane nụ cười có vươn chút ngại ngùng nhưng đủ khiến anh xao xuyến , "Vậy là đến khu bắn súng nhé!" Martha mặc cho hai người đang thả thính nhau kia nói với mọi người. Khi đến thì thấy có hai chỗ đứng là 10 cặp vé, vậy là đủ luôn chứ đùa nhưng giá thì đúng là rẻ nhưng càng bắn thì càng tăng nên phải có hai người chơi để tiết kiệm chi phí, "Thế thì Naib và Martha chơi đi" Eli nói ra ý kiến, cả đám gật đầu vì hai người từng trong quân đội nên nói đến bắn súng thì là trùm rồi.
Vì trúng vé đi du lịch nên là khá là nhiều người xếp hàng, nhưng hai người không nói gì vì dù gì thì cũng đến lượt thôi. Người đàng sau Martha cứ lải nhải vào tai cô nào là "Cô em, khi chơi xong thì đi với anh một chuyến được không?" cô chỉ im lặng, hắn vì ăn nguyên một cục bơ nên tức giận lấy tay đặt lên vai cô, "Trả lời anh đi chứ em gái" cô bình tĩnh cầm lấy tay hắn vật xuống đất, cô còn nói với giọng khinh bỉ "Đừng lấy bàn tay dơ bẩn đó chạm vào người tôi!"quay đi, mặt bên nữ lúc này kiểu 'đáng đời tên biến thái' còn mặt của bên nam(công) thì 'thú dữ không nên động vào' bên thụ thì 'chị Martha thiệt là ngầu', bên Naib thì không ngoại lệ, tên mới chọc Martha xong lại đi qua chọc Naib, "Cô ta thật hung dữ đó, mà cậu thì có lẽ..." chưa nói xong thì Naib đã ném cho hắn một cái lườm đầy sát khí khiến hắn ngã xuống rồi cậu nhìn hắn nói "Có lòng tự trọng tí đi anh bạn" rồi cậu quay đi có lẽ Jack lúc này đang rất bình thường vì anh bị cậu phũ quài riết rồi quen , mọi người không có gì bất ngờ vì cậu là lính thuê mà.
Naib và Martha mua một lần 5 viên vì Naib lâu rồi không bắn nên trúng hồng tâm ít hơn cũng vì một phần hồng tâm rất nhỏ nên là rất khó trúng, kết quả là Martha trúng 5 viên, Naib trúng 3 viên thế là Martha bắn số vé còn lại, thế là có thể đi được rồi.
Lần này khi ra xe mọi người không cho Burke lái nữa mà cho Tracy lái vì cô bé đã nghiên cứu một chút và nhờ Burke chỉ một số động cơ.
Thế là Burke lủi thủi đi xuống cuối xe ngồi và tất nhiên phải thắt dây an toàn rồi, chặn đường đi đến sân bay bắt đầu.
Mọi người không biết rằng Tracy lái lại là một thảm hoạ còn hơn cả Burke tuy là đi xuống cầu vẫn bóp thắng nhưng tốc độ thì có thể đua được với xe đua luôn chứ đùa.
Khi đến sân bay thì ai nấy đều thấy đầu mình quay cuồng, Violetta thì mặt đen nhìn Burke nói "Ông đã làm gì Tracy bé bỏng của tôi? " Burke vô tội, thật ra là Tracy hôm qua thấy mọi người chơi tàu lượn siêu tốc vui quá nên là nghĩ là mọi người thích tốc độ nên là tăng hết ga luôn.
-------------------Khi lên máy bay-------------------
Một chiếc máy bay thì chỉ có 30 người mà được ngồi riêng của một chiếc vì nhiều lí do khác nhau như là Jack quá cao,đàn em của Yidhar quá đông,vân vân và mây mây.
Chỗ ngồi thì được ngồi tự do nhưng Naib và Jack ngồi đối diện với Emily dưới Emily là Aesop và Joseph chéo Emily là Hastur và Eli nên là đừng có mà giở trò làm gì với 3 cậu em của chị.
-----------------------
Cảm ơn mọi người theo dõi ≧ω≦
Mình đang có ý định làm thêm một bộ nữa nên là mong mọi người ủng hộ ~♥~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph x Aesop ] Wait
FanfictieĐây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người giúp đỡ. __________________________ - Cậu đợi hắn lâu như vậy , hắn lại làm vậy . - Hắn vốn dĩ ngay từ đầu không có yêu thương gì cậu , đó chỉ đơn giản là thương hại . - Cậu nhìn đi hắn đã là...