Naib sau trận đấu trông cậu ấy rất ủ rũ không còn nét năng động như thường ngày nữa, từ lúc về cậu ấy trị thương xong lại tự nhốt bản thân mình trong căn phòng chật hẹp.
"Trận đấu tiếp theo, khu survivor gồm Eli, Servais, Emma và Vera, map Lakeside Village" tiếng loa vẫn như mọi khi nó lại lặp lại một lần nữa, những người được đọc tên nhanh chóng chuẩn bị dụng cụ của mình rồi bước vào phòng chờ.
Vừa định vào phòng chờ thì Emily giữ vai Eli lại "Eli! Em bảo vệ Emma giúp chị nhé, chị cảm ơn trước!" nói rồi cô chạy đi mất, Eli cũng từ từ đi vào cửa phòng chờ.
Căn phòng chờ cũ kĩ, những ổ bánh mì ăn còn dở, những chiến lược chiến thắng được mọi người bàn một cách rộn rã, khi bàn xong xuôi cũng là lúc tiếng kính vỡ quen thuộc vang lên, mọi người được dịch chuyển xuống từng nơi ở trong map, Eli giao cho con cú của mình bay đi đánh dấu đồng đội còn cậu thì chạy đi tìm máy sửa.
Chú cú còn đang đi đánh dấu mọi người thì Emma đã bị mất 50% máu, con cú vừa về đậu trên vai cậu, cậu liền cho nó đi bảo vệ Emma, nó đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là đỡ hộ một cú cho cô nàng.
Đang giải gần xong thì Emma bị mất năng lực, chiếc xúc tu từ dưới đất mọc lên, cậu dường như biết được rằng hunter là ai nhưng vẫn bình tĩnh sửa xong chiếc máy rồi chạy đi cứu Emma một phần vì gần nơi cậu đang đứng chín phần là vì lời hứa với Emily.
Chạy đến chiếc ghế tên lửa Emma đang ngồi, lạ thật hunter thường ngày rất hay chơi kèm survivor mà bây giờ lại biến mất đâu, cậu nhanh chóng lấy tay đựt đống dây gai ra rồi dẫn Emma ra một gần ngôi nhà rồi trị thương cho cô, cả hai tìm máy giải.
Còn duy nhất một máy thì Servais bị một cú terror shock đang định chạy đến cứu thì Vera nhắn 'Tớ sẽ giúp cậu! ' thì cậu liền dẫn Emma đi sửa máy để có thể mở cổng, đang tìm thì Vera bị dính một cú terror shock, cậu liền bảo Emma đi tìm máy sửa còn cậu đi cứu Servais.
Đến chỗ ghế tên lửa mà Servais đang ngồi cậu mau chóng kéo đám dây gai ra "Đến đần cánh cửa thứ 2,Emma đang ở đó! " rồi cậu chạy đi cứu Vera.
Còn 1 máy thì hunter lại chơi kèm người chơi, cậu chạy đến hứng một đòn từ hunter rồi giải thoát cho Vera biết rằng chỉ có một đòn nhưng sao tim cậu đau thế này, đôi chân cố gắng chạy theo Vera, hunter vẫn dí theo sau đó, Vera đi trước Eli nên khi hunter ra thêm một đòn nữa Eli là người hứng chứ không phải cô.
Mất năng lực cậu quỳ xuống hai tay cố gắng trị thương, hunter treo cậu lên, cậu quá mệt mỏi phải giãy dụa, cơ thể như rã rời, đến chiếc ghế Vera vừa ngồi, Hastur ném cậu mạnh bạo xuống ghế rồi rói lại, khi Hastur cúi người xuống để trói cậu anh nói "Một ngày nào đó chúng ta sẽ đến nơi ta lần đầu gặp nhau! " câu nói làm cậu một phần bất ngờ lại vừa vui mừng nhưng lại chẳng biểu hiện ra ngoài, cậu có thể dùng đôi mắt bị che đi này để thấy được tâm can của anh, đó cũng là một trong những lí do cả hai không thể lừa dối nhau.
Đôi tay vẫn cố gắng nhắn với đồng đội rằng đừng giải cứu cậu, chỉ cần 3 người chạy qua cổng thì thắng rồi chẳng cần cứu cậu chỉ tổ vướng víu.
Mọi người đều chạy qua cánh cổng một cách lành lặng còn cậu thì ngược lại, nhưng đây có thể là kết quả khả quan nhất trong ngày hôm nay rồi.
Vừa trở lại trang viên, Emily ngồi ở sofa trước cửa khi thấy cậu cô liền xách vào phòng trị thương.
"Cảm ơn em đã bảo vệ cho Emma giúp chị!" cô bác sĩ vừa trị thương vừa nói, cậu chỉ gãi đầu "Chỉ là việc nên làm thôi mà", khi trị thương xong cậu chạy vào bếp lấy một khay đồ ăn lên trước cửa phòng Naib, tay vẫn gõ nhẹ vào cửa "Naib là tớ, Eli! "vẫn không có tiếng trả lời, cậu đành vặn cửa vào vậy.
Naib đang cuộn tròn trong đống chăn, đôi mắt nhắm nghiền, khéo mắt sưng tấy hết cả lên, đôi tay vừa được băng bó kĩ càng định chạm lay Naib dậy thì Naib chụp lấy tay cậu "Jack để yên cho tôi ngủ " cậu đành lên tiếng "Naib! Naib! Naib! " đôi mắt xanh lục mở ra nhìn chằm chằm vào ngồi trước mặt mình, "Jack" giọng Naib thều thào nhìn cậu "Tớ là Eli không phải Jack, tớ để đồ ăn ở đây nhá!" nói rồi cậu ngồi dậy bước ra khỏi phòng.
Đôi chân hướng về căn phòng quen thuộc, cánh cửa mở ra, chú cú đậu trên vai liền bay đến cái lồng quen thuộc của nó, thân thể nhẹ nhàng đặt lên chiếc nệm êm ái rồi thiếp đi trong vô thức.
-----------------------
Chap sau sẽ là của Aesop nhé!
Cảm ơn mọi người đã xem ≧ω≦
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph x Aesop ] Wait
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người giúp đỡ. __________________________ - Cậu đợi hắn lâu như vậy , hắn lại làm vậy . - Hắn vốn dĩ ngay từ đầu không có yêu thương gì cậu , đó chỉ đơn giản là thương hại . - Cậu nhìn đi hắn đã là...