Chap 8

1.9K 139 47
                                    

" Lỡ tôi làm gì Aesop rồi sao? " Eli và Emily xanh mặt lấy thân che Aesop đang ngủ yên giấc trên chiếc ghế sofa kia, hắn khẽ cười "Ta đùa sao ta dám làm gì Aesop CỦA TA " hắn nhấn mạnh hai chữ cuối rồi đi mất, Eli nhìn Emily và nói " Vậy là Aesop nói rồi , haizz đã bảo là không được nói rồi mà " Emily cười " Có làm sao đâu chỉ là hơi sớm thôi mà " Eli đành kêu Naib dậy để bế Aesop lên phòng thôi chứ cậu thì không bế được cái con người thích ăn bánh ngọt này đâu.

Khi lên phòng Naib thì thấy cảnh trẻ em không nên thấy, vừa mới mở của Eli liền đóng sầm cửa lại, thở hổn hển từ trên lầu đi xuống mặt xanh xao nhìn Emily " Hay là chị phụ em đỡ cậu ấy lên phòng đi " Emily mặt khó hiểu nhìn cậu " Em bảo là kêu Naib đỡ cậu ấy mà " cậu nhìn Emily thở dài " Và lên thì thấy ở trong phòng không chỉ có Naib mà còn có cả Jack cơ " Emily cười và cùng Eli đưa cậu lên phòng.
-------------------------------

Mặt trời hôm nay báo hiệu là một ngày đẹp trời,cậu bật dậy khỏi chiếc giường em ái và làm vệ sinh cá nhân như thường rồi lại chuẩn bị đồ để rồi lại chạy xuống sảnh chính ăn rồi nghe thông báo coi có trận đấu nào không.

Khi vừa xuống thì thấy Naib từ trên lầu đi xuống mà cứ đi cà nhắc khiến cậu không khỏi tò mò " Cậu sao thế, Naib? " Naib không trả lời , khuôn mặt đỏ ửng rồi bơ luôn cậu, cậu dường như đã hiểu được điều gì đã xảy ra với Naib.

Vừa ăn xong thì loa thông báo, "Hôm nay là ngày đặc biệt manor đã dành cho mọi người, hôm nay mọi người có thể ra thế giới ngoài kia nhưng chỉ một tuần thôi, lát nữa sẽ có một đoàn xe đến đưa mọi người đi nhưng chỉ có một xe thôi ,lát nữa tôi sẽ gửi đồ định vị cho mọi người " vừa kết thúc thông báo mọi người tá hỏa chạy lên lầu chuẩn bị đồ, không ngoại trừ cậu ,Naib cũng vậy không biết vì sao hồi sáng còn thấy cậu ấy đi cà nhắc mà sao giờ lại phóng lên lầu nhanh như bị hunter rượt vậy.
---------Tầm 30p sau--------
Ai nấy cũng mang theo ít nhất là ba, bốn cái va-li nhưng đi có một tuần thôi mà, khi ra ngoài Emma còn khóc ,nói " Trang viên ơi ta sẽ về sớm thôi ta không đi luôn đâu " rồi cô bé chạy lại ôm cái cột gần đó , Emily cười nhìn cô bé rồi kéo cô ra khỏi chiếc cột, nói " Chị sẽ đi chơi với em mà " rồi cô bé bỏ cái cột tội nghiệp đó ra cười với Emily.

Mấy phút sau, chiếc xe đã tới chỗ của các survivor, mọi người vui vẻ đi lên xe, tất nhiên là Eli, Naib và Aesop sẽ ngồi kế nhau dù gì ba bé cũng nhỏ nên có thể ngồi ở chỗ 2 người chung được với lại mỗi chỗ đều có thể làm cho rộng ra bởi bị đó là thiết kế của một số hunter nên 3 người ngồi rất thoải mái cho đến khi đến trang viên của hunter.

Khi xe dừng lại ba người vẫn ngồi ở đó cho đến khi Hastur đến và đẩy hai người kia đi để hắn và Eli có thể ngồi riêng, vừa bị đẩy xuống thì Naib đụng vào người Jack và Jack bế cậu lên để đi chỗ khác ngồi, Aesop đáng thương bị đẩy ra mà không một ai đỡ cậu cả cậu ngã xuống sàn xe, cậu đứng dậy và đi vào chỗ trống để ngồi, chiếc xe chưa chạy hình như là di thiếu người thì phải,  cậu vào chỗ ngồi và nhìn ra ngoài thì thấy một người con trai tóc trắng đang ôm một cái va-li và đang đợi Violetta đi lên .

Khi anh lên liền tìm chỗ cậu ngồi và ngồi xuống bên cạnh cậu, anh để va-li lên gác rồi ôm chầm lấy cậu, cậu giật mình theo thói quen lúc nào cũng mang theo dụng cụ liền đập thẳng vào đầu anh, anh ôm đầu hỏi " Sao em đánh anh? " cậu nhìn anh " Tại anh làm em giật mình " anh chỉ cười nhìn cậu, "Xưng hô là anh, em cơ đấy " Naib ngồi hàng ở dưới lên vọng lên khiến cậu đỏ mặt quay đi.

Chỗ ngồi như sau : Emma ngồi kế Emily, Servais ngồi kế Kreacher, Riley ngồi kế Leo, Lucky Guy ngồi kế Bane, Violetta ngồi kế Tracy, Michiko ngồi kế Helena, Naib ngồi kế Jack, Eli ngồi kế Hastur, Vera ngồi kế Martha , Joker ngồi kế William, Fiona ngồi kế Yhdra, Margeretta ngồi riêng vì cô khá nhút nhát, Kurt ngồi riêng vì thích yên tĩnh nên vì thiếu chỗ nên đã cho hai con người này ngồi chung  ,Kelvin ngồi riêng vì không ai muốn ngồi chung, Black ngồi kế White ( có lẽ nói hơi dư) .

" Khoan hơi thiếu thì phải " Michiko thấy thiếu thiếu liền lên tiếng, Joker trả lời " À ông già, ổng nói là già cả rồi còn đi đâu " , " Này hai anh em tôi cũng còn trẻ trung gì đâu " Wuchang đồng thanh, Jack nói " Tại vì trong trang viên là hình dáng của ổng là già nhất đó " . Chiếc xe chứ thế mà đưa mọi người đi ra khỏi cổng của trang viên, thật nhộn nhịp cho đến khi xuống xe mọi người mới phát hiện ra một điều mà mình giờ mới nghĩ ra là " Ra ngoài rồi đi đâu " cũng đúng vì mọi người dường như đều là bị thế giới vứt bỏ nên là khi ra thì biết đi đâu, đi chơi cũng không biết đi đâu, manor trước khi đi còn đưa chị Martha một túi tiền trong đó tổng cộng là...10 tỷ cả đám hết hồn vì tiền đâu ra mà manor có nhiều đến thế, Kreacher nhìn nói " Có khi nào manor trộm của ngân hàng không ? " ai cũng thấy có lý cho đến khi, Kurt lên tiếng " Manor vốn dĩ là đại gia mà " , mọi người lại thấy có lí cho đến khi Michiko hét lên " Rồi đứng ở trước cổng trang viên coi cái này có lí cái kia có lí à ,thử suy nghĩ xem coi đi đâu đây nè " cả đám mới giật mình và suy nghĩ...
--------------------
Mọi người hãy lựa chọn nơi mà survivor và hunter sẽ đến nào , lí do kêu gọi mọi người lựa chọn vì dạo này cạn ý tưởng rồi T_T
Cảm ơn đã theo dõi ≧ω≦

[ Joseph x Aesop ] WaitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ