Sáng hôm sau
Qua một cơn mưa bầu trời như xả đi một màu xám u ám, Aesop như thường lệ ngồi dậy nhưng tại sao ngay bụng cậu nặng thế, không ngồi dậy được, thắc mắc dẫn đến tò mò cậu nhìn xuống bụng, chiếc áo mỏng bị kéo lên thay vào đó là một cánh tay trắng, cậu đỏ mặt bất giác đá người nằm cạnh xuống đất, lấy chăn quấn chặt cơ thể. "Aaaa đau quá! " cậu con trai quý tộc ôm đầu nhìn lên giường mấy ngày nay sao anh toàn bị survivor hành thế này, Aesop thấy mình vừa làm sai liền chạy xuống coi anh có sao không "Xin lỗi! Em không biết!", cậu không ngừng nhắm mắt xin lỗi anh, lúc này trong cậu thật đáng yêu, anh không kìm chế được nữa mất, ôm Aesop vào lòng làm cậu giật mình vì một phần cơ thể còn yếu nhưng mới sáng sớm đã bắt cậu xin lỗi nhiều lần, cậu mệt rồi, ngất.
"Emily mau lên, Aesop bị sao rồi" từ lúc Aesop ngất anh phải chạy qua phòng của Emily để hối cô, cô đang ngủ mà bị đánh thức liền cáu "Mới sáng sớm làm gì mà gấp thế? " "Nhanh lên Aesop đột nhiên lại ngất đi " Emily liền mang theo hộp dụng cụ rồi chạy lên phòng của Aesop.
Sau khi xem xét xong, "Cơ thể em ấy đang rất yếu nên là đừng làm em ấy giật mình là được", cô quay gót bước ra khỏi cửa phòng.
Ngồi ngắm cậu đang chìm trong giấc ngủ đúng là không có gì bằng mà, "Mau đi xuống ăn sáng đi Joseph " Michiko mở cửa nói rồi đi nhanh xuống sảnh, Joseph vì thấy cũng hơi đói rồi nên đành gác việc ngắm cậu ngủ lại mà lết xác xuống ăn.
Căn phòng ăn đầy ấp tiếng cười đùa của các hunter và các survivor, khi ăn xong anh liền bưng cháo lên cho cậu.
Vừa đi lên anh thấy cậu ngồi trên giường trắng, tóc xõa ngang vai, đôi mắt xám nhắm nghiền lại, đầu cứ gật gà gật gù trông có vẻ như cậu đang đợi anh nhỉ.
Đặt bát cháo xuống bàn cạnh giường, anh nhẹ nhành khều cậu dậy, hàng lông mi cong khẽ đọng đậy rồi đôi mắt dần mở ra, nhìn xung quanh phòng, rồi nhìn vào anh mặt cậu như muốn nói 'Có chuyện gì thế? ' anh vội nói "Ăn nào, cơ thể em chưa khỏe đâu" cậu cười nhẹ rồi ngồi ngay ngắn người lại, anh thổi từng muỗng cháo cho cậu, thời khắc ấy thật xinh đẹp làm sao.
Sau khi cho cậu ăn xong, "Để anh dìu em vào nhà vệ sinh" cậu lắc đầu, "Em tự đi được", anh cũng đành để cậu tự đi thôi haizzz thật ngoan cố mà. Cậu vừa bước vào phòng được 10' thì trong phòng vệ sinh vọng ra "Joseph lấy giúp em bộ đồ", anh nhanh chóng lựa đồ cho người yêu bé nhỏ của mình nhưng đang lựa thì một ý tưởng chớp nở trong não 'Không biết em ấy mặc đồ maid thì sẽ như thế nào nhỉ?' nhưng lại mau chóng vụt tắt vì cậu đang mệt, đành lấy bộ đồ lúc tối Emily đưa vậy.
Vừa bước ra, cậu liền muốn chạy xuống dưới chơi với Naib, Eli thì sức khỏe của cậu lại không cho phép điều đó, vừa bước ra khỏi cửa chân lại muốn quỵ xuống, may mà Joseph có đỡ nếu không thì cậu chắc cũng chẳng đứng lên nổi .
Joseph đi xuống bếp dọn bát giúp cậu rồi, chán thật bị bệnh nên không thể nào đi chơi với Naib, Eli được hoặc là đi tìm Vera nói về mĩ phẩm có vẻ còn vui hơn chỉ ngồi một chỗ chẳng làm gì cả.
Joseph vừa lên thấy cậu rầu rĩ đến nỗi quên cả buột tóc, anh liền ngồi bên cạnh cậu "Chắc có lẽ một vài ngày nữa là em khỏi thôi đừng rầu như vậy chứ" vừa nói anh vừa buộc lại tóc cho cậu, cậu trông chẳng khá khảm hơn được gì, anh cũng chỉ biết thở dài chẳng biết làm thế nào.
Đang suy nghĩ cách để Aesop vui thì cánh cửa đột nhiên mở ra hai hình dáng to lớn đang dìu hai thân thể bé nhỏ đến gần cậu, anh nhăn mặt hỏi "Gì nữa đây? ", Jack, Hastur thở dài "Tại em ấy muốn qua đây chi chung với Aesop" cả hai đồng thanh "Vậy bây giờ không lẽ nhìn 3 người đó chơi như trông trẻ à" Jack nhìn ba con người đang ngồi trên giường vui đùa kia "Thôi đi xuống để ba người đó có không gian vậy" Hastur lên tiếng, thế là cả ba đi xuống dưới sảnh bàn chuyện của những người nằm trên thực thụ.
Khi thấy ba người họ đã đi ra khỏi phòng, Eli hỏi Aesop "Cậu còn nhớ gì thêm không Aesop? " cậu gật đầu, đôi mắt như bị mất hết hồn, "Tớ nhớ hết tất cả luôn là đằng khác", "Hai cậu Jack ngày hôm qua có nói với tớ là..." khuôn mặt vui vẻ của Naib bây giờ lại biến sắc nói với hai người bạn mình, hai người khó hiểu nhìn Naib, Naib rung sợ "Anh ấy nói với tớ là đây không phải là ngoài trang viên", Eli phì cười "Gì vậy chứ muốn hù tớ à? ", "Không tớ nói thật, hôm qua tớ thấy một căn phòng kín lúc tớ và Jack đi dạo thấy, trong đó có một chiếc máy trông rất kì lạ tớ và Jack mới đến xem thử thì thấy đó là cách có thể tẩy não một con người và cài đặt lại bộ não", cả hai người một pha giật mình, Eli cũng rung sợ theo Naib "Cậu đừng nói thế chứ, đó không phải sự thật đúng không? ", Aesop khó hiểu nhìn Eli "Tại sao cậu rung thế Eli? ", Eli tháo chiếc bịt mắt xuống, đôi mắt xanh trông có vẻ như cả đêm không ngủ nên bị phai sắc, "Tớ thấy được tương lai của chúng ta".
--------------
Cảm ơn mọi người đã đọc ≧ω≦
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph x Aesop ] Wait
FanficĐây là tác phẩm đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người giúp đỡ. __________________________ - Cậu đợi hắn lâu như vậy , hắn lại làm vậy . - Hắn vốn dĩ ngay từ đầu không có yêu thương gì cậu , đó chỉ đơn giản là thương hại . - Cậu nhìn đi hắn đã là...