Người yêu nhỏ của Jeon Jungkook đang bận bịu trong nhà tắm nghịch xà phòng. Thứ má bánh mochi cứ nằm thế nghịch ngợm, mà quên rằng đằng sau cánh cửa phòng tắm là ai kia đáng sợ hằn học đếm từng giây từng phút chờ cậu ra.
-Park Jimin, em không nhanh thì đừng có trách.
Giọng hắn lầm bầm.
Một lát sau, cái chỏm đầu hồng hồng ló ra, ngay dưới mái là đôi mắt to thao láo nhìn quanh phòng.
-Giỏi nhỉ ?
Giọng nói trầm lầm bầm từ đằng sau gáy trượt lên tai.
-Úi ! Giật hết cả mình !
Park Jimin nhảy tưng từ trong phòng tắm còn nguyên hơi nước nóng cùng mùi sữa tắm hắt ra, vội vã ôm tim hét lớn. Jeon Jungkook nhíu mày, rồi tiến vào phía bên trong giường.
-Làm cái trò gì mà lâu thế hả ? Có biết tắm muộn là cảm lạnh không mà còn nằm trong đấy ngâm nước ?
Cục súc, nóng tính. Chính xác là người yêu của Park Jimin. Thực ra thì nhiều lúc hắn cũng đáng yêu lắm, còn rủ cậu đi ăn bánh ngọt cơ mà. Mỗi tội lúc giận lên thì rất đáng sợ. Nhưng lần này cậu thấy hơi hơi sai.
-Em đâu có sao, em ngâm nước nóng mà.
Cậu nhún vai.
Ừm...
Tên nhóc này cần được dạy lại thì phải.
-Park Jimin, em muốn ấm chứ gì ?
Hắn nhếch đuôi lông mày.
-H...hả ? Anh bảo gì ?
Thứ mochi ngốc nghếch này, đang ngây ngô lau lau đầu ướt. Jeon Jungkook thở dài. Không sao, cũng quen rồi. Hôm nay Jimin vừa mới xin hắn cho đi làm. Dù gì thì Jimin cũng đã tốt nghiệp đại học, mà cậu lại không muốn dựa dẫm hắn mãi. Cậu kì kèo đòi đi làm, ồ, xem kìa, là hắn đồng ý (với vẻ mặt bất lực) thật là nhanh.
Hôm nay là ngày đi phỏng vấn của Jimin. Hắn chuẩn bị cho cậu trước mọi thứ, sau đó mới đi làm.
Park Jimin thảnh thơi nằm ngủ, lúc tỉnh dậy mới nhận ra, trễ giờ phỏng vấn. Cậu bật dậy sửa soạn với tốc độ ánh sáng.
-Ơ...thưa giám đốc...còn một người nữa chưa đến ạ.
Nhân viên báo cáo với hắn, hắn nheo mày.
-Thế thì chú chờ cậu ta rồi phỏng vấn hộ anh, anh lên phòng đây.
Jeon Jungkook quăng một câu đến là vô trách nhiệm rồi lên phòng làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Thực tập sinh.
FanfictionẦu mennnnnn ! Người yêu anh là thực tập sinh mà anh không biết :D cái truyện này sinh ra chỉ để giải trí. =)) completed. trẻ trâu từ 2018, xin bỏ qua 100% sự phán xét (mặc dù tôi cũng tự phán xét cái này dữ lắm😀) do not take out without permission.