23

5.7K 303 26
                                    

Jeon Jungkook hí hửng đi làm. Hắn hôm nay đặc biệt tự lái xe đến công ty, một mình tự thân cất xe xuống gara và nhảy chân sáo tung tăng đi vào sảnh. Hội lễ tân đứng nghiêm túc dán chặt mắt vào thân ảnh bảnh bao đang tí tởn khua tay múa máy trước mặt không khỏi khó hiểu. Giám đốc của họ hôm nay bị lên cơn sao? À khụ khụ..

Thì bình thường mọi lần cũng lâu lâu lên cơn một phát, nhưng vẫn là khiến mọi người khó hiểu vì tên giám đốc này mỗi ngày đều lạnh lùng như tảng băng trôi lờ lờ. Trông giám đốc như thế này không quen, thật khó chịu!

"Tôi có nên ra chọc tức giám đốc để ngài ấy trở lại như mọi ngày không?"

Ông bị điên à🙃.

Thì cũng có mấy hôm giám đốc nhảy chân sáo vào công ty(hình như lần đầu tiên tán đổ Jimin thì phải), hôm nào đó thì vừa đi vừa nhún nhảy vừa phè phỡn trông thật sợ(à lần đâu tiên được hôn Jimin này!), hôm gì gì ấy là vừa đi vừa phấn khích vẫy tay chào mọi người thật thân thiện! (nghe phát biết ngay là hôm lôi kéo dụ dỗ Jimin về nhà mình ở) khiến mấy nhân viên nữ ngày nào cũng si mê hắn nhìn cho một loạt ánh mắt dị hợm khó tả. Lần này cũng thế. Hay ho nhỉ?

"Thôi tôi nghĩ là ông nên đi ra chọc tức giám đốc thật."

🙂Ừ, ông được lắm.

"Nhưng tôi sợ bị trừ lương, giám đốc mà đã trừ lương thì trừ nặng bỏ mẹ.."

"..."

"..."

Cửa thang máy đóng lại, Jeon Jungkook nhún nhún sương sương khiến thang máy hơi trùng, hắn phi một mạch như bay vào phòng làm việc.

-Ái chà! Xin chào! Lâu lắm mới gặp lại chúng mày nhỉ! Hôm nay tao lại đến đây, lại làm việc đây. Hợp tác nhé!

Hắn hưng phấn chào các đồ vật ở trong phòng.

-...giám đốc? Ngài đang làm gì thế?

Gowon gõ cửa mang tập hồ sơ xét tuyển thư ký mới lên cho hắn liền bắt gặp. Á à, tôi thấy rồi nhé thấy rồi nhé! Chết rồi quả này mặt mũi ông để đi đâu?? Để đâu mà để?

-À không có làm cái gì đâu! Mau đưa tập hồ sơ đây xem nào.

Jungkook giả vờ khò khè ho, xấu hổ tới đỏ cả mặt. Nhưng không sao, hắn là giám đốc thì tên Gowon làm gì dám ho he?!






Cíuuuuuuuuu... Anh bị tịt ý tưởnnnnnnn :D
Tem random cho các bạn comment nào =))) đổi gió tí teo nhe nhe nhé

VW-SALLY TEM CHO BẠN LÀYYYY

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ