12

7.5K 480 4
                                    

Sau sự kiện bất ngờ hôm đó, điện thoại của Jimin luôn trong tình trạng notification nổ đành đạch.

Ting!

Ting!

Ting!

Ting!

[@jmp_1301: Bạn có 1,38K lượt theo dõi!]

Ting!

[@jmp_1301: @iljm đã bắt đầu theo dõi bạn!]

-Aishh! Đang chơi dở mà máy đơ! Tại sao cái app này không tắt được thông báo chứ?

Jimin trợn mắt nhìn vào màn hình, chữ 'Game over' hiện lên đỏ làu to tướng, phải cả tuần nay cậu chưa qua được màn này. Đã sắp qua được cổng thì lại thua mất. Jimin tắt game, gạt vào cửa sổ thông báo.

[@jmp_1301: @iljm muốn yêu cầu gửi tin nhắn cho bạn!]

Jimin nheo mắt bỏ qua toàn bộ thông báo, tự khen mình vì đã quá đẹp trai khiến phần lớn người theo dõi SNS của cậu là người trong công ty, cả trụ sở chính lẫn chi nhánh nước ngoài.

Cậu vẫn trong thời gian thực tập công ty, nhưng phần lớn thời gian đến chỉ để trêu ngươi giám đốc "đáng kính" thì phải. Phải nói, có thể đuổi nhân viên thẳng cổ như Jeon Jungkook cũng không dám đuổi. Hắn thử ho he vài cái xem, có ra ngoài đường ở không. Jungkook mấy hôm nay không có hơi người yêu, hắn thèm kinh khủng. Thèm đến nỗi nhìn là muốn rúc vào ôm, vào hôn vài (trăm) cái cho thoả thích. Hắn thề, khi nào dỗ được mèo con, sẽ hôn tới khi nào chán thì thôi. Một bên người tính kế bắt mèo, một bên người hắt xì liên tục.

-Jimin, cảm hả?

Taehyung đang xem TV, nghe thấy bên cạnh liên tục có tiếng chút chít. Hình như nãy giờ phải thua mười ván game rồi thì phải!

-Không có cảm giác cảm hay ốm. Em bị ai nhắc tới hay sao ấ..chít!

Taehyung cười ná thở, hắt xì gì như chuột kêu vậy?

Tem cho doytuyet.
Tiếp nào tiếp nàooooooooo nhanh tay lên các bác uiii

Vote vote voteeeeeeeeeeee

Huhu lạy chúa cuối cùng cũng lấy lại đc :((

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ