7

9.2K 712 34
                                    

Hôm nay Park Jimin bị sốt. Jungkook nói hãy gọi điện tới công ty xin nghỉ rồi hắn mới đi làm. Tới công ty, hắn hỏi nhân viên cậu đầu hồng hồng giống người yêu mình đâu rồi, người ta bảo cậu xin nghỉ vì ốm.

Ô hay! Cái cậu này được. Cư nhiên là bắt chước bảo bối của anh, đầu cũng hồng, người cũng bé, giọng cũng giống, chân cũng ngắn, người ta nghỉ cũng nghỉ, người ta đi làm cũng đi làm. Hắn bực mình nói không cho nghỉ rồi bắt phòng hành chính nhân sự gọi cho cậu thanh niên tới làm, hắn bên cạnh ngồi canh.

-A lô? Chuyện gì vậy ạ?

Jimin nhấc máy, càng mệt càng uể oải.

-Giám đốc không cho cậu nghỉ ốm đâu, mau tới công ty đi.

-Cái gì? Em xin nghỉ đàng hoàng mà...hắt xì! Hừ hừ!

-Anh chịu, cậu đi mà nói chuyện với giám đốc ấ...

Chưa kịp nói hết, hắn đã giật lấy điện thoại bàn ghé mồm vào hét.

-Này cậu kia! Đi làm không có trật tự vậy hả? Ai cho cậu tuỳ tiện cãi lại vậy? Tôi nói đi làm là đi làm, cậu không đi tôi trừ lương!

-Này anh bị buồn cười à? Tôi ốm chứ có phải đi chơi đâu? Thích trừ cứ việc! Đồ lão già béo bụng bự xấu tính vớ vẩn! Rõ ràng người ta có xin nghỉ đàng hoàng!

Cậu không chịu ưa, liền dổng mỏ lên cãi lại.

-Cái gì? Lão già béo bụng bự xấu tính vớ vẩn? Cậu thấy tôi chưa mà dám nói vậy? Cậu không biết tôi là nam thần mà ai cũng mê à? Tôi là nam thần mà ai cũng thích, nhưng Jeon Jungkook này đã có người yêu rồi!

Hắn vênh váo nói vào ống điện thoại bàn, nhân viên cũng run sợ. Cậu thanh niên này cãi lại giám đốc cũng là gan thật...

-Cứ nam thần là tốt hả...ủa,.ơ...Kookie? Jeon Jungkook á?

-Hả? Cái gì?

-Anh...ơ...á...Jeon Jungkook về nhà anh chết với tôi!

Tút tút tút tút...

-Các đồng chí ơi, tôi chết thật rồi...

Jungkook nói với nhân viên như thế rồi lủi thủi lên phòng.


Hehe tặng thêm cái nữa vì các đồng chí rất xôm nhé.

Tem cho MinhNgoc040107 đây🙆🏻‍♂️🤟. Vẫn tiết mục tem cho bác nào vote nhanh nhất :).

Thăng!

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ