5

9.4K 727 12
                                    

-Jimin Jimin! Giám đốc kìa!
Một chị ghé sát miệng vào tai Jimin thì thầm, hưng phấn cười tươi. Trời đất..chuyện đó thì liên quan gì tới cậu chứ ? Cậu có người yêu ở nhà rồi mà! Jimin thọc tay vào túi áo khoác lục lọi, rút ra một chiếc khẩu trang rồi đeo vào, cậu không muốn nhìn tên giám đốc! Biết đâu gã lại thích thú với vẻ đẹp của cậu mà buông lời hoa bướm thì sao? Ồ không, có chết cũng không được thấy vẻ đẹp tung hoa lật lá của cậu, ngoài Jeon Jungkook ra thôi ha haa..

-Ừm..nhân viên mới, cậu mau đi theo tôi để tham quan công ty.

Giọng gã giám đốc như là đang cố gồng giọng lên vậy, chả hay tẹo nào !
Jimin nhăn nhó mặt sau chiếc khẩu trang nghĩ, đã thế cậu cũng sẽ ồm ồm luôn cho xem.

-Hừm, cảm ơn giám đốc, anh Gowon đã dẫn tôi đi tham quan rồi.

Jimin vẫn không quay đầu lại, tiếp tục đăm đăm mắt vào laptop, khẩu trang vẫn trên mặt.
"Cậu này giọng như đang cố làm ồm đi ấy nhỉ? Hửm? Mà chỏm đầu này quen quá, bộ này cũng quen, trùng hợp à?"
Giám đốc khom lưng chau mày nhìn lên chỏm đầu hồng hồng vô tư trước mặt, liếc mắt qua đôi bàn tay mũm mĩm mập mập đến là đáng yêu. Nhưng gã còn quan tâm ai ngoài người yêu nhỏ bé chứ?

-Tôi chưa phỏng vấn cậu, đi nhanh không trừ lương!

-Nhưng anh Gowon phỏng vấn với dắt tôi đi rồi mà giám đốc.

-Không nhiều lời. Mà quên, em đáng yêu phết đấy!

Giám đốc thản nhiên trêu đùa con người trước mặt, lúc sau một hồi lâu mới thấy tiếng gõ cửa phòng giám đốc.

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ