27

4.6K 271 4
                                    

Bàn tay Jungkook tiếp tục hoạt động cho đến khi phân thân của cậu co giật, rồi bắn ra. Tinh dịch dính trên tay hắn, Jimin nằm trong lòng hắn. Cậu như ngất xỉu đi, không nói năng một lời nào. Hắn đặt Jimin xuống giường, đắp chăn, rồi đi giặt khăn để đặt lên trán cậu. Cho tới khi hắn ngồi trên ghế làm việc, hắn mới nhận ra là hắn cương rồi. Aaaaaaaaaa chết tiệt.

-Jimin, Jimin!

Hắn vội gọi Jimin đang mơ màng.

-Ju..a! Jungkook!

-Anh sắp chết ra rồi đây. Giúp anh.

Jungkook đóng cửa phòng, vội vàng chạy đến bên giường, kéo tay người yêu đặt lên phân thân to lớn.

-A clq gì đây!

Jimin giật mình, cậu đỏ mặt. Cái gì cơ, từ mơ thành thật à. Jungkook xoay người, ôm lấy Jimin. Hắn hôn cậu. Không thèm để ý, Jungkook nắm tay xé toạc chiếc áo trên người cậu, thuận thế kéo quần xuống.

-Aaarrrggg Jungkook, đây là ở công ty đấy.

-Tại em mà anh không chịu được nữa rồi. Mau chịu trách nhiệm.

Hắn gấp gáp hôn lên môi cậu, một tay đỡ lấy cổ, một tay đỡ lấy hông cậu. Trực tiếp đi vào. Không dạo đầu. Không khuyếch trương.

-Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa anh đi chết đi!

Jimin thét lên một tiếng liền bị hắn chặn lại, đưa lưỡi vào bên trong khuấy đảo cả khoang miệng. Vừa làm vừa kích thích, Jungkook càng ngày càng mạnh dần.

-Ừ...ừ.

Tiếng nghẹn phát ra từ cổ họng Jimin. Cậu ghét bị chặn họng bằng lưỡi như thế này. Jungkook đẩy cậu xuống giường, thẳng thế mà đưa đẩy, ấn sâu vào bên trong. Jimin bị hành hạ không ngọ nguậy được.

-Mau nhanh lên đi!

Thật không thể chịu nổi. Hắn lại hôn cậu. Hắn mút mát hai cánh môi nhỏ căng mọng thật mạnh. Jungkoooook. Chết mất. Hắn tiếp tục thúc thật mạnh cho tới khi bắn ra bên trong cậu.

-Nhiều quá aa aaaa.

Jimin run rẩy, hai tay ôm lấy cổ hắn. Giờ thì ai mới là người như sắp chết đây? Cậu nhăn nhó mềm nhũn người.

-Jimin, anh xin lỗi. Để anh đi mua quần áo.

-Anh không có một tí áo nào ở đây à?

-Để ở nhà cho em mặc hết rồi. Hắn trả lời, tay kéo khoá quần.

-Nằm yên đó nhé, anh sẽ mang thuốc về.

Ừ đúng rồi đi nhanh đi đồ ác độc. Tôi đau muốn chết đây và nếu như anh không dỗ được tôi thì chúng ta chia tay.

-Đừng có ý định chia tay nhé vì anh mãi mới dụ được em vào tròng.

-Đúng nên ai điên mới đi yêu anh.

-Đúng rồi, bảo bối điên đáng yêu.


Tem tem tem tdpt1611 JeonMinLuEun
Minhthule003 @user53600817

Có một cái rất hay là 4 bạn vote sớm nhất và chapter sau sẽ được up khi đủ 100 vote =)))))))

Thôi thì tặng cho các bạn quà kristmax muộn nhe, hoai ting.

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ