22

6.1K 347 42
                                    

Đã chín giờ sáng rồi. Jimin đặt điện thoại qua bên cạnh sau khi xem giờ, có ý định xoay mình. Hông, lưng, cả người, nói chung là toàn thân đều đau nhức, cậu đưa hai tay ôm má nguyền rủa tên đáng chết Jeon Jungkook kia đã hại mình ra nông nỗi này. 

Nằm im một chỗ mãi cũng mỏi nhừ eo lưng, Jimin cố gắng nhích một tí một để chuyển nằm nghiêng người.

...
.
.

.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-Ôi trời đất mẹ ơi cái lưng con bà cha nhà nó tôi thề sẽ không bao giờ nằm yên cho nó lăn tôi quằn quại quanh giường nữa!

Jungkook mở cửa bước vào, tay bưng theo một khay cháo nấm nóng hổi. Ái chà chà, sẽ ngon lắm đây. Jimin quay đầu ra phía vừa có tiếng động, hai mày dính vào nhau.

-Đừng có lại gần đây, tôi sẽ hít le anh!

-Ăn cháo nào, em đã nhịn đói từ tối qua rồi thì phải.

-Tôi sẽ hít le anh vì tội ác tày trời đấy. 

Jungkook chả thèm nghe đến, hắn mặc kệ Jimin nói gì, vẫn tiếp tục chầm chậm bưới tới ngồi xuống cạnh giường. Khay cháo cùng một ly sữa được hắn đặt lên bàn.

-Ngồi dậy ăn cháo nào, cẩn thận nhé.

Hắn ôn nhu đưa tay ra sau gáy đỡ lấy đầu cậu, tay còn lại nhẹ nhàng đỡ nhấc lấy tấm lưng nhỏ bé dựng lên, ánh mắt ấm áp lo lắng chu toàn. Hắn hôn nhẹ lên trán cậu.

-Jungkook ah, thật là đau!

Jimin nhăn nhó. Vừa mới đuổi hắn đi cơ mà! Jungkook nghĩ cậu thích hợp làm diễn viên hơn là ngồi làm nhân viên trong một căn phòng ở công ty của hắn. Đây có vẻ là một điểm có lợi.

-Còn đau lắm hả, ăn xong anh xoa bóp cho nhé?

-Thôi không cần đâu, tới giờ đi làm của anh rồi hả?

-Tới giờ thì sao?

-...

-Há miệng ra nào.

Jungkook đưa một thìa cháo vừa được hắn thổi qua hai ba lần lên trước miệng Jimin, dỗ ngọt dỗ mặn để cậu ăn từng thìa một.

-Không ăn nữa, lần sau anh đừng có làm.

Jimin nhắm chặt mắt, ngậm chặt miệng nhăn nhó. Tưởng làm cháo cho người yêu như nào?! Mặn vãi đ*i! Người yêu cậu nấu cháo không nếm thử à? Thề có chết cũng sẽ không bao giờ để ông tướng này nấu cháo.

Này! Có nấu cho là ngon rồi nhé! Còn đòi hỏi cái gì?!

Jungkook vuốt lưng từ từ nhè nhẹ, tay vẫn múc cháo lên thổi thổi từng thìa, dỗ mãi dỗ mãi rồi cậu cũng chịu ăn hết cho một bát. Thôi thì lâu lâu được người yêu chiều, cũng sướng! Ăn cho ông tướng vui^^. Jimin liếm môi, quay sang khều khều tay Jungkook.

-Đi làm đi ba, muộn rồi kìa.

-Anh là giám đốc thì anh sợ cái gì?

-Làm ra ít tiền rồi ai nuôi em?

Ừ ha! Có lý!

-Hôn cái rồi đi nào.

Jungkook kéo gáy em người yêu lại gần, hôn nhè nhẹ một tí. Rồi từ từ hắn đem môi cậu mà mút mát mành mạnh:), những tiếng hôn vang lên trong căn phòng yên ắng khiến người ta nghe vào phát thèm. Jungkook bắt đầu mang lưỡi cạy mở hàm răng của bảo bối trong lòng, xen lấn mà định dây dưa một hồi.

-Cái con mẹ nó mặn thế! Sao em không nói với anh là cháo mặn!

-Anh làm thì em ăn, em bảo không ăn nữa rồi nhé. Anh nấu không chịu nếm à!

Jungkook im lặng nhăn nhó. Có lỗi ghê hí hí. Jimin bất lực lấy tay đập hai phát vào vai, đẩy đẩy người yêu đi làm.

-Lượn lẹ, phạt bây giờ!?

-Anh chỉ thích hình phạt của mỗi em.

Jungkook hí hửng hôn lên trán cậu rồi đi làm.























Ô la la có bạn nào thích kiểu hắc bang giang hồ mà tử tế không=)))) anh có cốt cực hợp ý anh luôn và đang triển viết dần dần rùi, nhưng couple lại là taekook. Bạn nào thích ver kookmin thì cứ nhắn cho anh nhé, nhiều anh sẽ chuyển thêm một ver nữa sau khi viết xong cái đó :3 khổ thân các bạn quá bị anh khiến cho chờ mòn chờ mỏi này :(( anh đền đây đền đây, và anh sẽ tag hết tất cả các bạn comment ở conversation nhé. Sau 11h anh sẽ xoá conversation nhe.

@cookies03er
jungminpark_9795 miminmoahhh KaizNgoc VW-SALLY @user53600817 Tsukizero8888

Hai bạn kia anh không tag được :((((

Với cả là các bạn nhắn cho anh để anh nhận thông báo được,cmt là bị trôi đó, anh muốn reply cơ :)

Cứ nhắn giục anh nhiều vào, anh quên là quên tiệt ba bốn tháng thì toi không có cái gì mà hóng đâu :( nhắn giục anh điii

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ