17

6.7K 477 44
                                    

Tiếng "đét" phát ra từ lưng của giám đốc Jeon, vang vang khiến mọi người nghe vào đều thấy rát. Ai cũng thấy, ai cũng nghe. Lee Jongji sững người nhìn trước mặt. Jeon Jungkook hoá đá một lúc mới cử động, lưng thẳng lên chầm chậm, tay đưa lên xoa đầu vuốt lưng em người yêu nhỏ bé.

Khổ nỗi cậu vẫn bướng bỉnh.

-Anh bỏ ra xem nào! Đang chơi dở với cô này.

Nói rồi ló đầu ra với Lee Jongji.

-Jongji tiểu thư? Cô ổn chứ? Sao lại đơ hết ra thế này? Cô sợ cái thằng hâm này à? Này này này đừng có bơ tôi chứ?

Jungkook nghe xong đen hết cả mặt, một mạch kéo tay Jimin ra khỏi phòng. Tới sảnh cậu giằng tay ra, hắn nhăn nhó trách.

-Em nháo đủ chưa? Trêu ngươi tôi đến phát điên mấy ngày rồi. Về nhà chờ đi.

-Anh nói thế mà nghe được à? Đấy ra mà yêu thương Lee Jongji tiểu thư! Đuổi tôi à? Anh có tin tôi đi thật không? Anh mới là người nháo, từ đầu đã là anh rồi!

-Em có thôi đi không hả? Không phải vì em không chịu nói em làm ở đây, thực tập ở đây thì tôi đâu biết?

-Anh cố tình! Anh cố tình anh đổ tội cho tôi chứ gì! Anh không thương tôi anh nhớ đấy, nhớ kĩ đấy!

Một trận cãi nhau ỏm tỏi đáng yêu ở sảnh chính công ty KM.

Cậu không nghe mà nhướng đầu lên sửng cồ cãi lại, trông y hệt con mèo xù lông. Móng vuốt đã gần trồi, hắn liền nhào tới ôm trọn cậu trong lòng.

-Nhớ hơi em quá.

Jungkook dụi dụi vào cổ cậu, nói mấy câu giọng mũi, giữ cậu cứng đờ cho hắn hôn hít. Tất nhiên là công khai và ở sảnh chính. Mọi người há hốc mồm trợn mắt nhìn thực tập sinh và tổng giám đốc không đổi tư thế, mới vỡ lẽ ra. À, hoá ra đây là người yêu giám đốc.

-Ừm ừm..đúng hơi em rồi. Ừm..bảo bối bảo bối.

...

-Bảo bối, em bướng quá, về nhà rồi chết với anh.

Để lại trên cổ cậu hai dấu hôn, hắn ra lệnh cho tài xế đưa cậu về nhà. Trên phòng làm việc, lòng hắn như thiêu, như lửa đốt. Chỉ mong lắm sao cho hết giờ làm việc.

Khỏi nói gã Kim Taehyung sung sướng đến thế nào!


Tem cho lientran040815 MaiNguyen409658

Hihi nói vậy chứ anh vẫn thương các bạn lắm :)))

Sức mạnh của đàn ông bộc lộ mạnh mẽ nhất vào ban đêm, vì thế nên anh luôn up đêm :) tiện thể sau chapter này là có H :v nhưng nó không hay như các bạn nghĩ đâu == please don't forget it. Anh viết không hay :) đú đởn thêm mắm thêm muối cho fiction đỡ nhạt nhẽo. Và đói H thì các bé làm sao cho "Tướng công ta là nông dân." lên 500-600 reads, anh sẽ không làm các bạn thất vọng :).

🙃 Anh hứa đấy.
Chapter sau tem hai bạn bất kì, và 사랑 한다🙆🏻‍♂️ 

[KOOKMIN] Thực tập sinh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ