-Jimin, ăn vừa snack thôi, đã khuya rồi đó!
Taehyung đứng bên chiếc giường thân yêu của mình, tay chống hông nói với Jimin. Cậu đang xem dở phim hoạt hình, miệng vẫn nhai snack lại càng mặc kệ lời anh nói.
1
2
3Uỵch!
-Ái..! Yên nào hyung, đừng có nháo để em xem phim chứ!
-Mau cất snack đi!
Taehyung lại đá phát nữa vào mông cậu, cậu nhăn nhó nhìn lên kì kèo.
-Nào! Cho em xem đã!
-Không cất anh gọi Jungkook kéo chú về (:D).
Jimin nghe thấy liền lười biếng lấy kẹp kẹp gói snack vào, lại lười biếng lết thân xuống dưới bếp cất đi, rồi còn súc miệng. Dề dà mãi cũng mười lăm phút. Jimin leo lên giường, quấn chăn vào liền đi ngủ, hôm sau cậu quyết định đi làm trêu ngươi cho bõ ghét.
-Taehyung hyung, ngủ ngon.
-Ờ!
Taehyung đanh đá đáp lại từ phía dưới, thật cáu chứ, mặt đất đã trải chăn rồi mà vẫn còn lạnh! Anh cuộn tròn mình như con sâu, kêu lạnh hừ hừ, rất nhanh sau đó cũng say vào giấc ngủ.
8 giờ.
-Jiminie, tới giờ làm rồi mà vẫn ườn ra đó hả?
-Hyung mặc kệ đi, lát nữa em đi.
Cậu ló đầu từ trong chăn ra, đầu tóc bù xù mơ màng trả lời. Taehyung biết vậy cũng mặc kệ mà đi làm trước.
-Vậy hyung để đồ ăn trên bàn, hyung đi trước đây.
Nói rồi liền xỏ giày bước ra ngoài đóng cửa cái sầm! Jimin xoa mái tóc xù hồng của mình, liền đứng dậy vào vệ sinh cá nhân. Mắt nhắm mắt mở, cậu vừa đánh răng vừa với tay mở vòi nước, rót vào cốc để súc miệng. Lúc hoàn tất mọi việc, ăn sáng, quần áo công sở chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng sành điệu, đẹp trai theo phong cách trẻ trung có thể đốn đổ bao cô gái, cậu thảnh thơi bước ra ngoài.
Lúc cậu đến công ty là 9 giờ.
"Cậu này to gan nhỉ? Dám cãi lại giám đốc còn cố tình đi làm muộn. Thảnh thơi gớm."
Tem cho MaiNguyen409658. Các đồng chí tiện thể vào wall ủng hộ mấy fic nữa nhá D: tiếp tục tem cho ai vote nhanh nhấtttt
Các đồng chí, tui van xin quỳ lạy hãy ủng hộ các fic còn lại TvT rớt hết mẹ tiết tháo luôn đó. Lại up đêm nào^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Thực tập sinh.
FanfictionẦu mennnnnn ! Người yêu anh là thực tập sinh mà anh không biết :D cái truyện này sinh ra chỉ để giải trí. =)) completed. trẻ trâu từ 2018, xin bỏ qua 100% sự phán xét (mặc dù tôi cũng tự phán xét cái này dữ lắm😀) do not take out without permission.