Jimin vô tư bước vào sảnh chính công ty, mấy nữ nhân viên nhìn thấy trai đẹp liền la hét om sòm vang cả sảnh, cả chị đẹp cũng hét.
-Trời ơi Jimin, hôm nay em bô trai quá!
-Hyojun noona, thường thôi!
Cậu hất tóc sành điệu, đứng như model bỏ kính râm ra, liếc mắt đưa tình với mấy nữ nhân viên khiến họ điên cuồng giãy nảy mà hét.
-Giời ơi là giời, sao anh nhân viên mới đẹp trai thế này mà tôi mới biết!
-Hôm anh ấy vào, tôi tưởng lại là người không sánh được với giám đốc. Giờ thì cân nhau luôn rồi!
Một nhân viên nam đi qua thấy, liền bĩu môi cảm thán.
-Cậu này to gan nhỉ? Dám cãi lại giám đốc còn cố tình đi làm muộn. Thảnh thơi gớm!
-Thế cậu nghĩ cậu có quyền nói ra câu ấy à? Nông cạn cút ra chỗ khác. Giám đốc sẽ không thích câu nói đó, và cậu có thể bị đuổi việc không chừng! Từ bao giờ mà nhân viên KM được phát ngôn thiếu suy nghĩ như thế?
Jimin đứng đó nhìn mấy nữ nhân viên một lần nữa, liếm môi nhẹ nhàng rồi lên phòng làm việc, cậu thả mình vào chiếc ghế rồi xoay mấy cái. Lúc này Hyojun cũng đã lên tới nơi.
-Xem này, hôm nay lại đẹp trai quá thể!
Nữ nhân viên cùng phòng cũng quay ra ngắm cậu cả buổi.
-Jimin Jimin ah, sao anh hôm nay lại không đáng yêu nữa? Chuẩn bad boy luôn a~ nhìn thật mê nha.
Không biết học đâu, Jimin liên tục liếc mắt đưa tình, trêu ngươi toàn thể nhân viên trong công ty. Ngày hôm đó, cậu chính thức trở thành nam thần cạnh tranh với tổng giám đốc. Nhìn tên cậu đứng đầu top tìm kiếm trong SNS công ty KM, Jungkook tức điên lên. Vô tình nhìn thấy bức ảnh cậu đang đứng dưới sảnh câu nhân, hắn lập tức lưu về cài làm màn hình khoá, màn hình chính. SNS bí mật mà hắn để chế độ cá nhân để xem các bài viết của nhân viên, cũng cài làm avatar luôn. Đúng là mê muội, may mắn không ai biết account đấy ngoài hắn.
Text không mấy đồng chí ơi^^?
Tem cho doytuyet. Vote vote voteeeeeeeeeeeeeeeeee!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Thực tập sinh.
FanfictionẦu mennnnnn ! Người yêu anh là thực tập sinh mà anh không biết :D cái truyện này sinh ra chỉ để giải trí. =)) completed. trẻ trâu từ 2018, xin bỏ qua 100% sự phán xét (mặc dù tôi cũng tự phán xét cái này dữ lắm😀) do not take out without permission.