Hưng phấn làm việc chăm chỉ đến độ mười một giờ trưa, Jungkook nhận được cuộc gọi từ Gowon theo dây lễ tân.
-Giám đốc, dưới đây có đánh lộn!
Đúng thật. Hắn còn nghe được tiếng gằn giọng của một người nom có vẻ non choẹt và xù lông qua điện thoại bàn cơ mà! Gầm như một chú mèo con. Nhưng hắn lập tức ngửng lại, vì hắn đã có Jimin, không thể khen người khác đáng yêu được. : )
-Thì sao chứ?
-Ngay dưới sảnh chính, giám đốc. Ngài cần xuống gấp đấy!
-Mọi lần các cô cậu được đánh lộn trong KM à hửm? Không biết đường tự mà xử lý đi còn phải tôi đi xuống đó ư?
Hắn trợn mắt khó hiểu!? Lần đầu tiên có kẻ dám đánh lộn dưới sảnh chính của hắn, lại còn có thằng hâm gọi điện lên bảo hắn xuống.
-Nhưng giám đốc, phải xuống!
Gowon vội vàng giục hắn.
-D** đứa nào!? Đứa nào đánh lộn? Thằng nào đánh thằng nào? Thằng nào bị thằng nào đánh?
Jungkook cáu kỉnh.
/Xuống nhanh lên ông ơi, cái cậu đầu hồng sắp đi giết người ta rồi!/
Hắn nghe được một giọng có vẻ hơi khó ở khác qua điện thoại, lập tức mở to mắt ngạc nhiên! Sao???!! Người yêu tôi đến à!! Sao mấy ông không nói sớm!???? Đúng giờ ăn trưa đúng giờ nhớ người yêu luôn này! Hên quá!!
Jeon Jungkook cười tươi cúp máy vội, hấp ta hấp tấp đẩy cửa chạy xuống thang máy.
-Jimiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiin!
: ) ? C á I q U á I g Ì v Ừ a X ả Y r A t H ế ? : )
Hai con người đầu xù tóc rối trợn ngược mắt lườm nhau dừng lại, quay sang nhìn thân ảnh to lớn bảnh bao tung tẩy tung tăng như thằng trốn trại bước ra khỏi thang máy giám đốc.
-Ủa? Sao anh biết em xuống đây?
-Anh còn phải không biết à?
-Nhưng sao anh biết mà xuống?
-À đấy! Thằng nào vừa đánh lộn dưới đây?
Dcm á à, Jimin lập vứt bỏ dáng đi chợ, đứng thẳng lưng vuốt mượt mà đầu tóc, lon tom chạy ra phía sau ôm eo người tình.
-Thằng kia, nó gây lộn với em!
Cậu chỉ thẳng vào mặt thanh niên trông cáu kỉnh phía trước, áo sơ mi xộc xệch, đầu tóc rối mù nhăn nhó đứng đối diện.
-Giám đốc, cậu ta đánh em trước!
-Đek, mày đánh bố mày trước! Ông đây không đỡ thì đã lăn ra chảy máu rồi!
-D** thế chúng mày có thấy ông mày đang đứng đây không? Jimin từ khi nào em lại nói như thế? Tại sao mệt lại tự tiện dậy tới đây? Ai đưa em tới?
Tôi trở lại =)))))))).
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Thực tập sinh.
FanfictionẦu mennnnnn ! Người yêu anh là thực tập sinh mà anh không biết :D cái truyện này sinh ra chỉ để giải trí. =)) completed. trẻ trâu từ 2018, xin bỏ qua 100% sự phán xét (mặc dù tôi cũng tự phán xét cái này dữ lắm😀) do not take out without permission.